Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

UltraDefrag 6.0.2 (32-bit)


UltraDefrag là một công cụ chống phân mảnh ổ cứng mạnh mẽ cho Windows. Đó là lần đầu tiên trình chống phân mảnh mã nguồn mở với sự hỗ trợ đầy đủ các hệ thống tập tin bị khóa chống phân mảnh. Trên thực tế tất cả các file bao gồm phát ban đăng ký và paging file có thể được xử lý bằng UltraDefrag trong quá trình khởi động của Windows.
Tải vềTải về 
phiên bản mới nhất

666KB


  • Thời gian khởi động chống phân mảnh: Tính năng này cung cấp một khả năng chống phân mảnh các tập tin hệ thống. Bao gồm cả trang tập tin, registry, tập tin hiberfil.sys và nhiều tập tin khác bị khóa bởi hệ thống hoặc các ứng dụng khác khi các cửa sổ đang chạy hoàn toàn.
  • Nhanh đĩa Tối ưu hóa: Việc tối ưu hóa sắp xếp lại tất cả các dữ liệu và đặt chúng vào đầu của ổ đĩa. Trong nhiều trường hợp chúng tôi đã tìm thấy rằng hệ thống ổn định hơn và thực hiện tốt hơn rất nhiều dưới tải, nếu dữ liệu được đặt ở đầu của ổ đĩa.
  • Đơn File and Folder Chống phân mảnh: Sau khi UltraDefrag được cài đặt bạn có khả năng chọn bất kỳ tập tin hoặc thư mục và deframent nó. Tùy chọn này thường hữu ích, nếu bạn vừa mới cài đặt một ứng dụng hoặc một trò chơi và muốn có nó được chống phân mảnh ngay lập tức cho hiệu suất tối đa.

Đây là phiên bản 32-bit.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét