Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Platinum Hide IP 3.2.7.8 tiếng việt

Platinum Hide IP là phần mềm giúp lướt web ẩn danh. Đây là một công cụ bảo mật thông tin khi truy cập internet qua trình duyệt website một cách hiệu quả. 

tải về  : 
https://www.box.com/s/2odqnmkks5blo3w7aniz
https://www.box.com/s/kd2mdvbkifzzbk5wyw1u
=======================================================

Với Platinum Hide IP, bạn có thể lướt web với danh tính ảo, gửi Email nặc danh thông qua bất kỳ hệ thống email trên nền web nào, truy cấp các website hoặc forum đã bị chặn, bạn sẽ được bảo vệ trước mọi website muốn giám sát hoạt động và lấy thông tin thông qua cài gián điệp vào địa chỉ IP thật của bạn. Danh tính sẽ được bảo vệ, bảo mật, và ẩn danh khi bạn truy cập internet.


Các tính năng chính
- Lướt Web ẩn danh 
IP thật của bạn ẩn đi khi bạn lướt trên Internet, duy trì hoạt động trực tuyến của bạn đang được theo dõi bởi những người khác.
- Bảo vệ ID của bạn
Chưa xác định người lướt web cho phép bạn ngăn chặn kẻ trộm danh tính từ ăn cắp danh tính của bạn hoặc thông tin cá nhân khác, và giữ cho máy tính an toàn của bạn khỏi sự tấn công của hacker hoặc các rủi ro khác.
- Chọn Quốc gia IP và Kiểm tra IP
danh sách Proxy của nhiều quốc gia đã được kích hoạt và bạn quyết định chọn một quốc gia từ cửa sổ Chọn IP Quốc gia. Bạn có thể kiểm tra địa chỉ IP hiện hành trực tiếp.
- Gửi email Chưa xác định
Gửi email nặc danh thông qua hệ thống mail trên nền web như Gmail, Hotmail, vv
- Bỏ lệnh cấm từ Diễn đàn và các trang web bị chặn
Thay đổi địa chỉ IP của bạn và sau đó bạn có thể vào từ bất kỳ diễn đàn hoặc các trang web bị chặn khác .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét