Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Spybot Search & Destroy 2.1

Spybot - Search & Destroy phát hiện và loại bỏ phần mềm gián điệp, một loại tương đối mới của mối đe dọa chưa được bao phủ bởi các ứng dụng chống virus phổ biến. Phần mềm gián điệp âm thầm theo dõi hành vi lướt web của bạn để tạo ra một hồ sơ tiếp thị cho bạn được truyền đi mà bạn không biết đến các trình biên dịch và bán cho các công ty quảng cáo.

Tải vềTải về
phiên bản mới nhất

34.59MB

Nếu bạn nhìn thấy thanh công cụ mới trong Internet Explorer mà bạn không chủ ý cài đặt, nếu trình duyệt của bạn bị treo không hiểu sao, hay nếu trang chủ của bạn đã bị "bắt cóc" (hoặc thay đổi mà bạn không biết), máy tính của bạn có thể bị nhiễm phần mềm gián điệp.
Thậm chí nếu bạn không thấy các triệu chứng, máy tính của bạn có thể bị nhiễm, bởi vì ngày càng nhiều phần mềm gián điệp đang nổi lên. Spybot-S & D là miễn phí, do đó, không có hại cho nó một thử để xem nếu một cái gì đó đã xâm nhập máy tính của bạn.
Spybot-S & D cũng có thể làm sạch dấu vết sử dụng, một chức năng thú vị nếu bạn chia sẻ máy tính của bạn với người dùng khác và không muốn họ xem những gì bạn đã làm việc trên. Và cho người sử dụng chuyên nghiệp, Spybot-S & D cho phép bạn sửa các lỗi registry và các báo cáo mở rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét