Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Super Anti Spyware 5.6.1020

SUPERAntiSpyware Professional tính năng bảo vệ thời gian thực tiên tiến của chúng tôi để đảm bảo bảo vệ khỏi cài đặt hay cài đặt lại các mối đe dọa tiềm năng như bạn lướt Internet. Sử dụng kết hợp với Bảo vệ Ưu tiên của chúng tôi và đăng ký bảo hộ, máy tính của bạn được bảo vệ từ hàng ngàn các mối đe dọa mà cố gắng để lây nhiễm và xâm nhập hệ thống của bạn lúc khởi động hoặc khi tắt hệ thống của bạn.

Tải vềTải về
phiên bản mới nhất

24.50MB


Phát hiện và loại bỏ tiên tiến
  • Phát hiện và loại bỏ Spyware, Adware, Malware, Trojans, Dialers, Worms, Keyloggers, HiJackers, ký sinh trùng, Rootkits, sản phẩm bảo mật giả mạo và nhiều mối đe dọa khác.
  • Ánh sáng trên tài nguyên hệ thống và sẽ không làm chậm máy tính của bạn giống như các sản phẩm chống phần mềm gián điệp khác. Không xung đột với chống phần mềm gián điệp hoặc chống virus giải pháp hiện tại của bạn!
Real-Time Protection
  • Chặn thời gian thực của các mối đe dọa! Ngăn chặn phần mềm nguy hiểm tiềm tàng khỏi cài đặt hay cài đặt lại!
  • Bảo vệ Ưu tiên kiểm tra hơn 50 điểm trọng yếu của hệ thống của bạn mỗi khi hệ thống khởi động và tắt để loại trừ các mối đe dọa trước khi chúng có cơ hội lây nhiễm và xâm nhập hệ thống của bạn.
  • Đặt lịch quét Nhanh, Toàn bộ hay Tùy chọn quét Hàng ngày, Hàng tuần để đảm bảo máy tính của bạn là miễn phí từ phần mềm độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét