Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Avant Browser 2013 Build 107 tiếng việt


File Name:
absetup.exe
Dung lượng:
4.27 MB
Yêu cầu:
Windows XP | Server 2003 | Vista | Server 2008 | Win 7
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh | .....
Giấy phép:
miễn phí Phần mềm miễn phí
Thêm ngày:
2013/05/02
Trang chủ:
tải về Download 
====================================================================
tải bản tiếng việt :
======================================================================
Avant Browser là một trình duyệt web cực nhanh. Giao diện người dùng thân thiện của nó mang lại một cấp độ mới của sự rõ ràng và hiệu quả cho trải nghiệm duyệt web của bạn, và nâng cấp thường xuyên càng được cải thiện độ tin cậy của nó.

Ảnh chụp màn hình


Không quảng cáo, không Malware!
Avant Browser là một phần mềm miễn phí. 100% miễn phí! Không có quảng cáo, không virus, spyware, Malware! Absolutly không có chi phí ẩn để bạn bao giờ hết.
Đa xử lý
Thiết kế đa chế biến cung cấp cho bạn một kinh nghiệm duyệt web Internet va chạm miễn phí và độ tin cậy cao. Khi một tab bị lỗi, nó sẽ không đóng băng các trình duyệt hoặc kéo các trang khác xuống.
Duyệt web riêng tư
Thiết kế để đặt trong một chế độ tư nhân, Avant Browser không giữ dữ liệu web trong máy tính của bạn. Vì vậy, bất cứ ai chia sẻ cùng một máy tính với bạn sẽ không thể xem các trang web và các trang bạn đã truy cập và các tập tin bạn đã hiển thị trong phần trình duyệt web riêng của bạn.
Chống lạnh
Việc sử dụng ngày càng tăng của công nghệ Ajax trên các trang web gây ra đóng băng thường xuyên hoặc tai nạn đối với hầu hết các trình duyệt. Avant Browser đã phát triển một công nghệ mới để giải quyết vấn đề này, giúp bạn lướt web trôi chảy hơn.
Nhanh, sử dụng CPU thấp
Công nghệ đa xử lý năng động mới có hiệu quả có thể tăng tốc độ duyệt web, tiết kiệm bộ nhớ và giảm sử dụng CPU đáng kể. Mang lại cho bạn trải nghiệm mới tươi.
Không có bộ nhớ rò rỉ
Như các kỹ thuật Ajax trở nên phổ biến hơn, vấn đề rò rỉ bộ nhớ rộng rãi tồn tại trong hầu hết các trình duyệt. Avant Browser công nghệ mới sẽ phát hành tất cả các bộ nhớ bị chiếm đóng sau khi một tab được đóng lại.
Mẫu web Auto-Filler
Quên mật khẩu trang web? Nó sẽ không xảy ra nữa, Avant Browser sẽ ghi nhớ mật khẩu cho bạn.Bạn có thể điền vào các biểu mẫu web với Auto-Filler bằng một nhấp chuột duy nhất. Và bạn có thể bảo vệ tất cả các hình thức web của bạn với một mật khẩu chính.
Bookmarks trực tuyến
Truy cập Bookmarks của bạn với Avant Bookmarks Dịch vụ trực tuyến từ bất cứ nơi nào, văn phòng, nhà hoặc một quán cà phê internet, cũng như không cần phải lo lắng về việc mất đi những dữ liệu khi cài đặt lại Windows .. Sự độc lập chỉ mục định dạng tập tin được mã hóa có thể bảo vệ sự riêng tư của bạn trên máy tính dùng chung.
Mouse Gestures
Có một màn hình lớn và mệt mỏi của các nhấp chuột chính xác? Với tính năng cử chỉ chuột, bạn có thể kiểm soát Avant Browser bởi œdrawing lệnh trên màn hình.

AD / Popup Blocker
AD / Popup Blocker hiệu quả có thể làm sạch các trang web bằng cách ngăn chặn các trang pop up và lọc nội dung quảng cáo. Bạn có thể chặn bất kỳ nội dung làm phiền bằng cách thêm vào các bộ lọc với các "Thêm vào AD Danh sách đen" lệnh trong menu chuột phải.
Thực chế độ toàn màn hình và chế độ toàn máy tính để bàn
Khi bạn kích hoạt chế độ toàn màn hình, tất cả các bạn nhìn thấy là webspace, không có thanh công cụ nào. Họ chỉ đơn giản là ẩn tự động! Di chuyển chuột lên phía trên hoặc dưới và tìm thấy những thanh công cụ và thanh thẻ. Avant Browser cũng cung cấp chế độ máy tính để bàn, mà là giống như chế độ toàn màn hình nhưng khác ở chỗ thanh tác vụ của Windows vẫn sẽ hiện diện.
Bộ lọc Flash động
Trải qua trang tải chậm với kết nối GPRS/3G? Hơn 85% các Flash động trên trang web là quảng cáo. Các tập tin Flash này thường rất lớn, và thường mất đến 90% kích thước của trang web mà bạn đang truy cập. Với Avant Browser bạn có thể tiết kiệm băng thông bằng cách chặn việc tải các tập tin Flash này chỉ với một cú nhấp chuột. Avant Browser cũng cung cấp nhiều tùy chọn để chặn tải hình ảnh, video, âm thanh và các thành phần ActiveX. Với các tùy chọn này người dùng có thể kiểm soát băng thông và tăng tốc độ tải trang web.
RSS Reader
Với Avant Browser, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi xem RSS trong chế độ tiêu đề Outlook hoặc chế độ toàn chi tiêu. Bạn cũng có thể chọn để được thông báo bất cứ khi nào có một cập nhật cho RSS.
Nhiều tài liệu giao diện
Tự hỏi làm thế nào để duyệt nhiều trang web trên màn hình khổng lồ của bạn? Giao diện MDI độc đáo tiên của làm cho một giấc mơ trở thành sự thật!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét