Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

DivX Player 9.1.2

DivX ® 9 cho Windows là một tải về miễn phí cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần để thưởng thức video kỹ thuật số chất lượng cao trên máy tính của bạn, bao gồm cả HD H.264 (mkv.) Video với âm thanh AAC và video được tạo ra sử dụng tất cả các phiên bản trước của công nghệ DivX. Bạn cũng có thể chơi các file DivX (. Divx,. Avi) trên hàng triệu thiết bị được chứng nhận DivX ® ngày hôm nay. Tìm kiếm các thiết bị được chứng nhận DivX Plus ™ HD vào cuối năm nay sẽ hỗ trợ phát lại tất cả DivX và DivX Plus tác phẩm, cũng như mkv (H.264/AAC) video. Từ Internet.


Web Player: DivX Web Player cho phép bạn chơi lên video DivX ® HD chất lượng trong trình duyệt web của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng DivX Web Player để dễ dàng nhúng video DivX vào trang web hoặc blog của bạn.
Cộng đồng Codec: Với Community Codec DivX, bạn có thể xem chất lượng cao DivX ® và DivX Plus ™ (mkv.) video sử dụng phương tiện truyền thông máy nghe nhạc yêu thích của bạn hoặc tạo ra các file DivX với phần mềm phổ biến của bên thứ ba.
Kéo-và-thả DivX HD video sáng tạo (dùng thử 15 ngày): Chuyển đổi video kỹ thuật số của bạn sang định dạng DivX ® để phát lại trên máy tính của bạn hoặc DivX Certified ® thiết bị trong một bước đơn giản. DivX Converter bây giờ hỗ trợ DivX Plus ™ HD hồ sơ mới để bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video HD của bạn để H.264 (mkv). Với âm thanh AAC.
DivX Pro Codec (dùng thử 15 ngày): Các codec mà cuộc cách mạng trong thế giới video vào nó một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét