Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Nitro PDF Reader 3.5.4.10 tiếng việt


File Name:
nitro_reader3.exe
Dung lượng:
27,19 MB
Yêu cầu:
Windows XP | Server 2003 | Vista | Server 2008 | Win 7 | 8
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh | .....
Giấy phép:
miễn phí Phần mềm miễn phí
Thêm ngày:
2013/05/30
Trang chủ:
tải về  tải bản 32 hay 64 bit
 bản tiếng việt :
https://www.box.com/s/ekhug3d93yw944j6qnot 
32-bit | 64-bit



Nitro PDF Reader là miễn phí, nhanh, mạnh mẽ, và an toàn cho xem, in, tạo ra tập tin PDF từ hơn 300 định dạng khác nhau, bình luận, và cộng tác. Điền và lưu các mẫu đơn PDF. Trích xuất văn bản và hình ảnh. Gõ văn bản trực tiếp lên trang.

Ảnh chụp màn hình


Kinh nghiệm người dùng
Đơn giản và quen thuộc
  • Nitro đọc sử dụng các ® Microsoft Office ®-phong cách giao diện Ribbon. Nhiệm vụ và công cụ này được chia thành các tab, nhóm theo chức năng, và đại diện đồ họa dễ dàng hiểu nhãn văn bản, cung cấp một giao diện người dùng ngay lập tức quen thuộc mà sẽ không để lại cho bạn tìm kiếm trợ giúp.
Công cụ yêu thích của bạn ở một nơi
  • Thanh công cụ Quick Access (QAT) cho phép bạn tạo một nhóm dễ dàng truy cập các phím tắt để các công cụ bạn sử dụng thường xuyên nhất. Duy trì liên tục trên màn hình để truy cập các chức năng cốt lõi cần thiết trong công việc của bạn, trong khi tính năng ít được sử dụng vẫn dễ dàng trong tầm tay.
Tấm màn hình hiển thị thông minh
  • Nitro đọc cung cấp tấm điều hướng, bao gồm Pages, Bookmarks, Bình luận, đầu ra, chữ ký, và đính kèm, cho phép dễ dàng điều chỉnh các văn bản lớn hơn, và cung cấp một vị trí trung tâm cho nội dung bổ sung. Các tấm là bối cảnh thông minh, và xuất hiện hoặc ẩn tùy thuộc vào nội dung bên trong file được mở ra - khi bạn mở một tập tin PDF chứa các dấu trang, cửa sổ Bookmarks tự động sẽ được nhìn thấy.
Tức thì ngay trong ứng dụng giúp đỡ
  • Chú giải công cụ mở rộng trên chuột-thuyết minh cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng và trực tiếp để tìm hiểu về từng công cụ và nhiệm vụ trong Nitro Reader mà không cần phải rời khỏi ứng dụng hoặc tìm nơi khác.
Biết các tập tin PDF của bạn
  • Khi bạn mở các tập tin PDF với tính chất bổ sung như hạn chế bảo mật, chứng thực số, hoặc các lĩnh vực hình thức, bạn nhận được thông báo ngay lập tức. Nếu bạn không muốn được thông báo mỗi lần, chỉ cần tắt tùy chọn này trong Preferences.
Xem và điều hướng
Tìm
  • Một cách nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy những văn bản bạn cần trong tài liệu lớn hơn với khả năng tìm kiếm Nitro Reader. Đơn giản chỉ cần sử dụng các phím tắt bàn phím hoặc nhấp vào Tìm hộp tìm kiếm bất kỳ từ hoặc cụm từ. Nhấp vào Tìm tiếp theo hoặc Tìm trước chu kỳ trở lại hoặc chuyển tiếp qua các lần xuất hiện. Tinh chỉnh tìm kiếm của bạn bằng cách hạn chế để toàn bộ từ và / hoặc trường hợp trận đấu nhạy cảm.
Zoom In / Out
  • Phóng to thu nhỏ với bất kỳ tập tin PDF bằng cách sử dụng phím tắt tiện dụng hoặc điều khiển chuột dựa trên điển hình. Liên tục được nhìn thấy trong trang Điều khiển khu vực của giao diện là mức độ zoom như một tỷ lệ phần trăm, mà có thể được thay đổi với một số mục, và một thanh trượt để điều chỉnh khả năng mở rộng.  
Quay
  • Nitro Reader cho phép bạn nhanh chóng và đơn giản xoay bất kỳ trang 90 độ, bên phải hoặc bên trái.
Một quan điểm cho tất cả các định dạng file pdf
  • Chọn trang Xem phù hợp nhất cho các tài liệu mà bạn đang xem: một ngày, hiển thị một và chỉ một trang tại một thời gian, liên tục, hiển thị tất cả các trang như là một cột không bị gián đoạn duy nhất, Đối mặt, hiển thị hai trang side-by-side như một tạp chí hoặc cuốn sách, và Đối mặt liên tục, với phải đối mặt với các trang side-by-side như hai cột dọc.
Toàn màn hình xem
  • Cho những kinh nghiệm gần nhất với giấy, chọn xem toàn màn hình để hiển thị các file PDF riêng của mình như các đối tượng trên màn hình chỉ, không có chức năng không liên quan hoặc nội dung.
Làm việc với nhiều tập tin PDF cùng một lúc
  • Nitro đọc cho phép quan sát theo thẻ của các tập tin PDF riêng lẻ, cho phép bạn dễ dàng làm việc giữa nhiều tài liệu trong cùng một cửa sổ, và thậm chí chia tài liệu mở theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc cho xem đồng thời.
Xem trước các tập tin PDF trong email của bạn
  • Người dùng Windows 7 và Vista có thể sử dụng công nghệ xem trước Nitro Reader để xem file PDF đính kèm trực tiếp từ cửa sổ đọc trong Microsoft ® Outlook ®, với cốt lõi điều hướng có sẵn trong ứng dụng, cho phép bạn xem và đọc các tài liệu như bạn nhận được chúng.
Xem trước các tập tin PDF trong Windows Explorer
  • Với Nitro Reader cài đặt trên Windows 7 hoặc Vista, bạn có thể xem trước nội dung của các tập tin PDF từ bên trong Windows Explorer. Bạn sẽ không bao giờ mở một tài liệu không cần thiết nữa.
Xem các file PDF trong trình duyệt web của bạn
  • Xem các file PDF trong trình duyệt Mozilla Firefox ®, Internet ExplorerTM, và Google Chrome ®.
Xem tài liệu tại-một cái nhìn
  • Dễ dàng xem các tài liệu lớn và phủ nhận sự cần thiết phải di chuyển trang-by-trang với các trang Pane, cũng như khả năng xác định một kích thước trang và xem phù hợp nhất với các tài liệu mà bạn đang xem.
Đọc với chương và tiêu đề
  • Duyệt qua tài liệu (có chứa bookmark) một cách dễ dàng trong cửa sổ Bookmarks bằng cách sử dụng một cái nhìn tổng quan của chương và tiêu đề - cho phép bạn truy cập trực tiếp đến phần bạn đang tìm kiếm. Sử dụng một bảng tương tác của nội dung để di chuyển một tập tin PDF từ cấu trúc của nó.
Xem tất cả các thuộc tính tài liệu
  • Xem thông tin tóm tắt tập tin bao gồm cả siêu dữ liệu, thông tin sáng tạo, PDF loại phiên bản, kích thước trang, phông chữ sử dụng, cài đặt xem ban đầu, và nhiều hơn nữa.
Tạo file PDF
300 + định dạng tập tin
  • Nitro đọc cung cấp tạo file PDF từ hơn ba trăm định dạng. Kiểm soát cách bạn phân phối công việc của bạn và đảm bảo người nhận thích các kinh nghiệm xem bạn dự định, bằng cách chia sẻ các tài liệu trong một đáng tin cậy, định dạng phổ thông.
Tạo kéo-và-thả
  • Bạn có thể kéo bất kỳ tập tin vào biểu tượng Nitro đọc máy tính để bàn để tạo ra một tập tin PDF, tự động mở kết quả các file PDF trong Nitro Reader. Quá trình này cũng có thể được thực hiện bằng cách kéo tập tin vào cửa sổ tài liệu của ứng dụng.
Tạo ra từ tập tin
  • Nitro đọc cung cấp chức năng trong ứng dụng để tạo PDF từ bất kỳ tập tin, với cấu hình định trước, cũng như các tùy chọn đầu ra hoàn toàn tùy chỉnh.
Tạo file PDF từ các hộp thoại in
  • Cài đặt của Nitro Reader cũng cho biết thêm các Nitro PDF Creator vào danh sách các máy in có sẵn. Từ bất kỳ ứng dụng có thể in, chỉ cần chọn Nitro PDF Creator khi in để tạo ra một file PDF.
Tạo tùy chỉnh
  • Tạo ra các file PDF hoàn hảo cho nhu cầu của bạn, với ba cấu tạo sẵn dễ dàng, bao gồm cả trọng lượng nhẹ "Web đã sẵn sàng, 'linh hoạt' văn ​​phòng đã sẵn sàng," hoặc chất lượng cao hơn 'In-sẵn sàng. " Kiểm soát hoàn toàn các tập tin PDF tạo ra, với các tùy chọn để xác định thông tin tài liệu (metadata), nhúng font, kích thước trang, định hướng, và chất lượng, bảo mật mật khẩu, và ban đầu Xem cài đặt.
Nội dung khai thác
Chuyển đổi sang văn bản đơn giản
  • Sử dụng lại văn bản dễ dàng bằng cách chuyển đổi bất kỳ tập tin PDF sang định dạng văn bản đơn giản. Kiểm soát đầu ra bằng cách chọn cho dù bạn muốn giữ lại các đoạn và tiêu đề đầu / cuối trang, cũng như khả năng xác định dòng chiều rộng bằng số ký tự.
Công cụ chụp
  • Công cụ Snapshot cho phép bạn chọn bất kỳ khu vực trên màn hình, bất kể nội dung, và sao chép nó vào clipboard của bạn trực tiếp để tái sử dụng nhanh chóng và dễ dàng các hình ảnh, văn bản, hoặc bất cứ điều gì trong tập tin PDF của bạn.
Trích xuất hình ảnh
  • Nitro đọc cho phép bạn lưu tất cả các hình ảnh có trong một tài liệu PDF như tập tin riêng biệt cho bất kỳ thư mục hoặc địa điểm mà không sửa đổi các tập tin PDF gốc. Xác định các định dạng (BMP, JPG, PNG, và TIF), phân biệt giữa màu sắc và đơn sắc với các tùy chọn riêng biệt, và sử dụng công cụ Trích xuất hình ảnh để tạo ra một hàng tồn kho đầy đủ các nội dung đồ họa từ bất kỳ tập tin PDF. Với chiết xuất thông minh, Nitro đọc thậm chí có thể chọn định dạng phù hợp nhất cho mỗi hình ảnh.
Bình luận, đánh giá, và sự hợp tác
Thêm ghi chú
  • Nitro Reader cung cấp chức năng để thêm ghi chú ảo bất cứ nơi nào trong một tài liệu. Ghi chú có thể được hiển thị hoặc ẩn ý muốn, cung cấp một phương tiện dễ dàng cho bạn để thu hút sự chú ý đến một khu vực cụ thể, hoặc bao gồm các hướng dẫn đặc biệt cho một tài liệu.
Đánh dấu văn bản
  • Nổi bật, chất ra ngoài, và gạch dưới văn bản trong các tập tin PDF, cho phép bạn chú ý đến văn bản yêu cầu sửa đổi. Làm nổi bật một phần cụ thể của văn bản sau đó thêm một bình luận cho sự nổi bật, có thể được trả lời theo thứ tự, cho phép dễ dàng làm theo sửa đổi tài liệu.
Gõ văn bản ở bất cứ đâu
  • Với công cụ Loại văn bản, bạn có thể dễ dàng thêm chữ trực tiếp lên các trang tài liệu.Nitro Reader cho phép bạn dễ dàng mở rộng trên hoặc thêm vào một phần cụ thể của văn bản, trong bất cứ điều gì font chữ, kích thước và màu sắc mà bạn chỉ định.
Đọc ý kiến ​​một cách dễ dàng
  • Nitro Reader Comments cửa sổ cung cấp một danh sách dễ dàng tiêu hóa của tất cả các đánh dấu, bình luận, chú thích, và các phiên bản trong một tài liệu. Bài bình luận có thể được mở rộng hoặc sụp đổ, được sắp xếp theo loại, trang, tác giả, ngày, màu sắc và chủ đề, và từng cá nhân đã xử lý hoặc đã bị xóa. Như một cửa sổ thông minh, nó sẽ chỉ xuất hiện nếu ý kiến ​​có mặt trong các tập tin PDF được mở ra.
Trả lời tất cả mọi thứ
  • Nitro đọc cho phép bạn trả lời riêng cho mỗi bình luận duy nhất hoặc chú thích trong tài liệu - ghi chú, làm nổi bật, bản vẽ, đo lường, và nhiều hơn nữa.
Chỉnh sửa và sửa đổi thông tin phản hồi hiện có
  • Đúng, chỉnh sửa, và thậm chí xóa các ý kiến ​​đã được thêm vào các tập tin PDF bạn xem xét.
Tùy chỉnh ghi chú pop-up
  • Tùy chỉnh sự xuất hiện và chi tiết của các chú thích được thêm vào, bao gồm màu sắc, độ mờ đục, tên tác giả, và chủ đề.
Xem bình luận từ bất cứ nguồn nào
  • Xem tất cả các loại của các chú thích được sử dụng trên tất cả người xem PDF phổ biến, bao gồm Adobe Acrobat và Nitro PDF Professional.
Các hình thức PDF
Điền vào và lưu các hình thức
  • Nitro PDF Reader, không giống như một số giải pháp, cho phép bạn lưu bất kỳ nội dung vào trong các lĩnh vực hình thức PDF để giữ lại một bản sao điện tử của các hình thức hoàn thành. Bạn sẽ không bao giờ quét hoặc không cần thiết về thể chất gửi một hình thức một lần nữa. Bạn cũng có thể thiết lập lại tất cả các lĩnh vực, cho phép bạn thiết lập lại các hình thức tình trạng ban đầu, chưa đầy của nó nếu cần thiết.
Điền vào các hình thức tĩnh
  • Một số hình thức có nguồn gốc từ một máy quét, hoặc không bao giờ được thiết lập đúng ở nơi đầu tiên. Công cụ Text Loại Nitro Reader cho phép bạn điền vào một mẫu mà sẽ xảy ra là một file PDF - ngay cả khi nó không phải là một "hình thức PDF".
  • XFA mẫu Hỗ trợ - điền vào và lưu tĩnh Kiến trúc mẫu XML (XFA) hình thức
QuickSignTM
Tạo ra một chữ ký
  • Chỉ cần thêm một hình ảnh quét của chữ ký của bạn để bắt đầu đăng ký các tập tin PDF.Nitro đọc tự động áp dụng một lớp minh bạch để đảm bảo một chữ ký thực tế có thể được thêm vào mà không ảnh hưởng đến nội dung ban đầu các tập tin PDF.
Áp dụng chữ ký của bạn
  • Sử dụng công cụ QuickSignTM để đặt chữ ký của bạn bất cứ nơi nào trong tài liệu. Sau đó, bạn có thể thay đổi kích thước và di chuyển hình ảnh để đảm bảo nó được đặt một cách chính xác, trước khi nhúng chữ ký vĩnh viễn bằng cách nhấp đúp nó hoặc tiết kiệm.Chữ ký của bạn sau đó được nhúng trong các tập tin PDF và sẵn sàng chia sẻ.
Bảo vệ ký
  • Nitro đọc cho phép bạn thêm nhiều chữ ký cho nhiều người dùng và mật khẩu bảo vệ chúng riêng để đảm bảo không có chữ ký trong Nitro Reader từng bị lạm dụng.
Xem và quản lý chữ ký
  • Khung chữ ký cung cấp một kiểm kê đầy đủ và chi tiết lịch sử của tất cả các chữ ký và chứng nhận kỹ thuật số trong tập tin PDF, bao gồm những chất được thêm vào các giải pháp khác.
An toàn và bảo vệ
Hạn chế truy cập Internet
  • Một số tập tin PDF yêu cầu kết nối internet để chia sẻ hoặc có được thông tin. Với Nitro Reader, bạn hoàn toàn có thể vô hiệu hóa các tương tác Internet từ các tập tin PDF của bạn, hoặc chỉ định một danh sách các trang web đáng tin cậy, cho phép bạn hoạt động an toàn ở mức độ phù hợp với công việc của bạn và phù hợp với trình độ của bạn thoải mái.
Vô hiệu hóa JavaScript
  • Ngăn chặn các hoạt động dựa trên JavaScript trái phép và tấn công nguy hiểm bằng cách vô hiệu hóa JavaScript hoàn toàn, giảm thiểu tất cả các nguy cơ có nguồn gốc từ chức năng này.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét