Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Tính năng của actual instal


Các tính năng cài đặt thực tế


Gói cài đặt
Đừng lãng phí thời gian vào việc học như thế nào để tạo ra cài đặt cho bạn phần mềm! Với thực tế cài đặt quá trình này trở nên dễ dàng tuyệt vời. Thực tế cài đặt cung cấp cho bạn một thuật sĩ phong cách giao diện sẽ nhanh chóng hướng dẫn bạn qua tất cả các giai đoạn của việc tạo ra một gói cài đặt . Chỉ đơn giản là đi từ một tab khác và chỉ định các giá trị cần thiết hoặc nội dung văn bản. Vì đường cong học tập là rất ít, thông thường phải mất năm phút cho người mới bắt đầu để bắt đầu với dự án cài đặt đầu tiên. Không có kiến thức về công nghệ cài đặt hoặc kịch bản được yêu cầu. Thực tế cài đặt giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách cài đặt dễ dàng hơn, nhanh hơn và đáng tin cậy hơn bao giờ hết!


Các tính năng cơ bản

Thực tế cài đặt hỗ trợ tất cả các tính năng cài đặt cơ bản, bao gồm cả sửa đổi registry và tập tin INI, tạo phím tắt, đăng ký Fonts, Screensaver và COM (DLL máy chủ trong Proc, Loại thư viện), các hiệp hội tập tin và các biến môi trường. Hơn nữa, thực tế cài đặt hỗ trợ nhiều biến cài đặt, người sử dụng thông tin truy vấn, có cơ hội gỡ bỏ hoàn toàn, hỗ trợ Add / Remove Programs (Control Panel - Programs and Features) applet, Gỡ bỏ thông tin phản hồi.

Yêu cầu hệ thống

Thực tế cài đặt cho phép kiểm tra thông tin hệ thống và thông báo cho người dùng nếu một số yêu cầu quy định trong dự án lắp đặt không được đáp ứng. Bạn có thể chỉ định kiểm tra chẳng hạn như hệ điều hành Windows phiên bản, quyền quản trị và kết nối Internet.

Phần mềm điều kiện tiên quyết

Nếu ứng dụng của bạn đòi hỏi một số phần mềm của bên thứ 3 để làm việc đúng, bạn có thể xác định chúng trong thực tế cài đặt như phần mềm điều kiện tiên quyết. Bạn có thể chỉ định:. Microsoft.NET Framework, Internet Explorer, Adobe Reader, Java (JRE), SQL Server, Crystal Reports , hay bất kỳ điều kiện tiên quyết tùy chỉnh . Những điều kiện tiên quyết phần mềm có thể được bao gồm trong các gói cài đặt hoặc tải về từ các liên kết cụ thể.

Đơn tập tin thực thi

Thực tế cài đặt biên dịch một gói cài đặt như một tập tin thực thi duy nhất (Setup.exe). Sau đó, tập tin này có thể dễ dàng tải lên trang web của bạn và làm cho khách du lịch để tải về. Hoặc, nó có thể được phân phối trên đĩa CD / DVD và phương tiện truyền thông khác.

Cài đặt đa ngôn ngữ

Thực tế cài đặt cho phép bạn tạo ra một gói cài đặt trong bất kỳ ngôn ngữ được hỗ trợ (17 sẵn - tiếng Ả Rập, Bồ Đào Nha, Séc, Hà Lan, tiếng Anh, tiếng Farsi, Phần Lan, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Na Uy, Ba Lan, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ). Các văn bản Hiệp định Readme và Giấy phép cũng có thể được chỉ định cho mỗi ngôn ngữ riêng.

Tùy chỉnh Setup Wizard Giao diện

Thực tế cài đặt cho phép bạn tạo ra các cài đặt đẹp. Bạn sẽ có thể tùy chỉnh các biểu tượng cài đặt, đồ họa Wizard và hộp thoại, phông chữ, chỉnh sửa bất kỳ văn bản và thông báo lỗi. Các chế độ cài đặt im lặng cũng được hỗ trợ. Trong chế độ này không có giao diện người dùng sẽ được hiển thị. Nó rất hữu ích cho tự động cài đặt / gỡ bỏ qua số lượng lớn các máy tính.

Custom Commands

Để tạo ra cài đặt linh hoạt, trong dự án cài đặt thực tế bạn có thể chỉ định bất kỳ các lệnh tùy chỉnh được thực hiện trên hệ thống của người dùng. Lệnh có thể được thực hiện trước khi / sau khi cài đặt (và gỡ bỏ).

Thực tế Updater

Thực tế cài đặt bao gồm một công cụ rất hữu ích - thực tế Updater . Nó cho phép người sử dụng để kiểm tra các bản cập nhật của ứng dụng của bạn và tải về phiên bản mới, nếu có. Thiết lập rất đơn giản và dễ dàng.

Hỗ trợ cho các ứng dụng lớn

Thực tế cài đặt hỗ trợ tạo các trình cài đặt cho lớn trong dự án quy mô (các ứng dụng, trò chơi, cơ sở dữ liệu, vv.) Bài viết sau đây mô tả cách tạo ra nó - cài đặt lớn .

Hỗ trợ cho Windows 7 và 8

Các gói cài đặt tạo ra trong thực tế cài đặt sẽ làm việc tốt trên Windows 98, Me, NT, 2000, XP, 2003, Vista, 7 và 8.
Tạo cài đặt ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét