Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Total Video Converter 3.50 ..tiếng việt

GIỚI THIỆU

Audio - Video được định dạng theo nhiều kiểu khác nhau, tùy từng ứng dụng, tùy vào thiết bị... mà chúng ta sử dụng những định dạng phù hợp. Vì vậy, cần những phần mềm hỗ trợ sự chuyển đổi qua lại giữa các định dạng ấy. Phần mềm có tên gọi Total Video Convert 3.71 (TVC) là sự lựa chọn hợp lý khi bạn muốn thực hiện những chuyển đổi vì nó hỗ trợ hầu hết các định dạng Audio - Video hiện nay.

tải về bản tiếng việt :

=====================================================

TVC giúp chuyển các định dạng thông thường sang định dạng phù hợp với các thiết bị di động như điện thoại, PDA, PSP (mp4, 3gp, xvid, mpeg4, avi...). Chuyển các định dạng khác nhau của MPEG tương thích với các chuẩn cho DVD, SVCD, VCD. Trích xuất các file trong DVD chuyển thành định dạng thông dụng. Nối nhiều file Adio-Video thành một file. Tách âm thanh khỏi file video hay ngược lại, nối file âm thanh vào file video...

Sau khi cài đặt, người dùng được cung cấp thêm chương trình Total Video Player, có thể chơi tất cả các định dạng mà TVC hỗ trợ, nó độc lập với TVC và miễn phí nếu không dùng vào mục đích thương mại.




- nhấn vào nút Tools > chọn lệnh Language > chọn tiếng việt
+ chọn tools > chọn skin > chọn nút Classic mode 
========================================================

HƯỚNG DẪN

Chạy chương trình, bấm nút New Task, muốn trích xuất các file từ DVD thì chọn Rip video DVD. Tương tự là Rip audio CD. Nếu muốn sử dụng các công cụ để nối file hoặc tách video và audio thì chọn Advanced Tools.

Vì vậy, từ New Task chọn Import files để nạp file video cho chương trình xử lý, có thể nạp một hoặc nhiều file khác nhau để chương trình TVC thực hiện lần lượt từng file. Sau khi nạp file, xuất hiện cửa sổ làm việc mới. Ở phần Convert to: có 5 kiểu chuyển đổi từ một định dạng ban đầu thành các định dạng khác để phục vụ cho những mục đích riêng:

Mobile: các định dạng Mpeg4 Video, H264 Mpeg4, 3GP Video, Mpeg4 ASF, PSP Mpeg4, Nokia beta, iPod Mpeg4.

Ms Avi: MS Mpeg4 Avi, Divx/Xvid Avi, MJPEG Avi, Lossless Avi, h264 Avi.

Wet: Swf Video, FLV Video, GIF.

Mpec: DVD Mpeg, SVCD Mpeg, VCD Mpeg, Mpeg.

Audio: Wav, Mp3, Aac, Ac3, Flac, Amr/Awb, MMF.

- Trường hợp khác: Mpeg4 Mov, DV, Jpeg Image.

Tùy từng trường hợp cụ thể còn có những lựa chọn phụ như số hiệu của loại điện thoại Nokia, iPod...

Quay trở lại cửa sổ làm việc chính: Chọn vị trí lưu file hình thành tại khung Output File; kiểu chuyển đổi tạiConvert Type; các thiết lập khác tại Profile.

Ấn nút Convert Now và chờ chương trình thực hiện theo yêu cầu. Cái hay của TVC là chúng ta có thể dừng việc chuyển đổi định dạng giữa chừng và file hình thành cũng chỉ được chuyển đổi đến đúng thời điểm đó, nó là một file hoàn chỉnh nên có thể sử dụng tốt.

key

0dab7126-ba9a95a8-22a2ce75-9dd12db0-fd89d2ff-808e9ea6-b96b50b1-ef804253-b4f15fe2-f88ade6c-389d8d43-0990f8da-79aad03e-50bbc2a5-37658914-0899dca0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét