Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Kaspersky Anti-Virus 2014 14.0.0.4651

Tải xuống Ngay
Đánh giá:
Đánh giá nó đầu tiên!
Giấy phép:
Thử nghiệm
Dung lượng:
226,33 MB
File Name:
kav14.0.0.4651en-in.exe
Hỗ trợ hệ điều hành:
Windows XP | 7 | 8 + 64bit
Ngày thêm vào:
30 Tháng Bảy 2013
Trang chủ:
www.kaspersky.com / chống virus
Phiên bản mới nhất
Kaspersky Anti-Virus 2014 14.0.0.4651
Phiên bản cũ
Kaspersky Anti-Virus 2013 13.0.1.4190
Kaspersky Anti-Virus bao gồm các tính năng bảo vệ thời gian thực, phát hiện và loại bỏ virus, trojan, sâu, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, keyloggers công cụ độc hại và tự động quay số, cũng như phát hiện và loại bỏ các rootkit. Bảo vệ chống mọi loại virusKaspersky-Anti-Virus-Screenshots1
  • Bằng cách kết hợp chức năng dựa trên đám mây và các công nghệ bảo mật mạnh mẽ chạy trên máy tính của bạn, Kaspersky Anti-Virus 2013 cung cấp bảo mật cần thiết chống lại các mối đe dọa ngày nay.
Phát hiện các mối đe dọa mới, mới nổi và chưa biết
  • Đám mây dựa trên Kaspersky Security Network tập hợp dữ liệu từ hàng triệu người tham gia hệ thống của người sử dụng trên toàn thế giới ... để giúp bảo vệ bạn khỏi các loại virus mới nhất và các cuộc tấn công phần mềm độc hại.Các mối đe dọa tiềm năng được theo dõi và phân tích - trong thời gian thực - và hành động nguy hiểm là hoàn toàn bị chặn trước khi chúng có thể gây hại.
Xác định các trang web đáng ngờ và các trang web lừa đảo
  • Công nghệ chống lừa đảo tiên tiến chủ động phát hiện các URL lừa đảo và sử dụng thông tin thời gian thực từ các đám mây, để giúp đảm bảo bạn không bị lừa tiết lộ dữ liệu quý giá của bạn đến các trang web lừa đảo. URL Cố vấn của chúng tôi cũng cho biết thêm thẻ mã màu cho tất cả các liên kết web - để tư vấn cho bạn về mức độ nguy hiểm của liên kết và các trang tiếp theo.
Ngăn chặn phần mềm độc hại từ khai thác lỗ hổng trong máy tính của bạn
  • Nếu máy tính của bạn có ứng dụng hoặc hệ thống các lỗ hổng chưa được cập nhật với các bản sửa lỗi mới nhất, bọn tội phạm và phần mềm độc hại trên mạng có thể xâm nhập được. Ngoài ra để quét các lỗ hổng, Kaspersky Anti-Virus 2013 phân tích và kiểm soát các hoạt động của chương trình có lỗ hổng bảo mật - để họ có thể không gây ra bất kỳ tác hại.
Tự động tải về và cài đặt các tính năng - bạn tiết kiệm thời gian và công sức
  • Lắp đặt hiện nay đòi hỏi các bước thủ công rất ít. Khi bạn lần đầu tiên tải về các sản phẩm từ trang web của chúng tôi, nó tự động kiểm tra phiên bản sản phẩm mới nhất - tẩy sạch phần mềm độc hại hiện có, nếu cần thiết - và sau đó bắt đầu cài đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét