Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Internet Download Manager 6.17 Build 5 silent tiếng việt

Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, tiếp tục và lịch trình tải. Phục hồi lỗi toàn diện và năng lực sẽ khởi động lại bị hỏng hoặc tải bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. IDM tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động việc tải dữ liệu của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ đường dẫn lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem vào thời gian đặt, tải về các tập tin mà bạn muốn, sau đó treo lên hoặc thậm chí tắt máy tính của bạn khi nó được thực hiện. 

Internet Download Manager có thể được sử dụng để download video flash từ các trang web như YouTube, MySpaceTV, và Google Video. Nó cũng có tính năng Windows 7 và Vista hoàn chỉnh hỗ trợ, cài đặt đơn giản, tái phát triển lên lịch, và hỗ trợ giao thức MMS. Các phiên bản mới cũng cho biết thêm được cải thiện tích hợp cho IE và các trình duyệt dựa trên trình duyệt IE, thiết kế lại và nâng cao công cụ download, tích hợp tiên tiến độc đáo vào tất cả các trình duyệt mới nhất, thanh công cụ được cải thiện, và vô số các cải tiến khác và các tính năng mới. 
Có gì mới trong phiên bản 6.17 Build 5
(Phát hành: 19 tháng 7 năm 2013)



  • Hỗ trợ các thay đổi youtube mới
  • Thêm hỗ trợ cho Google Chrome 30
  • hổ trợ tiếng việt có dấu và không dấu
  • nhấn path khi cài đặt

tải về :

5 đường link download  với 5 file path đã được cài sẵn và đóng gói lại thành 1 file chạy duy nhất , hoàn toàn là tiếng việt
,sau khi chọn link bạn cài đặt bình thường và sau đó nhấn path để sử dụng.
mọi thắc mắc hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ sớm hồi âm 

thân 
cáo già it 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét