Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Auslogics Duplicate File Finder 3.1.0.0

Đánh giá:
Đánh giá nó đầu tiên!
Giấy phép:
Miễn phí
Dung lượng:
4.59 MB
File Name:
sao chép tập tin-công cụ tìm-setup.exe
Hỗ trợ hệ điều hành:
Windows XP | 7 | 8 | Server 2003 | 2008 + 64bit
Ngày thêm vào:
30 Tháng Bảy 2013
Trang chủ:
www.auslogics.com / en / phần mềm / trùng lặp tập tin-công cụ tìm
Phiên bản mới nhất
Auslogics Duplicate File Finder 3.1.0.0
Phiên bản cũ
Auslogics Duplicate File Finder 2.5.1.0
Auslogics Duplicate File Finder 2.5.0.0
Với Auslogics Duplicate File Finder , bạn có thể tìm kiếm các file trùng lặp lãng phí không gian có giá trị trên đĩa cứng của bạn. Sử dụng nó để tăng dung lượng lên đến 50%!
Auslogics Duplicate--File-Finder-Screenshots1
Tìm Duplicate Files và miễn phí Up Disk Space
  • Hoạt động máy tính hàng ngày chắc chắn sẽ dẫn đến tích tụ các tệp tin có trên máy tính của bạn, đặc biệt là nếu bạn là một người sử dụng máy tính hoạt động. Bạn có thể tải về GB âm nhạc và các tập tin video, tài liệu và các ứng dụng từ Internet, chia sẻ những tập tin này với bạn bè của bạn và thậm chí không nhận ra bao nhiêu cùng một tập tin có thể được thu thập trên đĩa cứng của bạn từ các hoạt động như vậy.
  • Giữ bản sao không cần thiết trên máy tính của bạn có nghĩa là lãng phí có giá trị không gian đĩa cứng. Auslogics Duplicate File Finder sẽ tìm và xóa những tập tin này, do đó bạn sẽ không gặp thiếu không gian đĩa miễn phí!
Sắp xếp và tổ chức bộ sưu tập phương tiện truyền thông của bạn
  • Phương tiện truyền thông các tập tin bộ sưu tập, chẳng hạn như âm nhạc, video, hình ảnh và hình ảnh, thường trở thành nguồn chính của các tập tin giống hệt nhau. Nếu bạn có một bộ sưu tập âm nhạc của hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn mp3-file, bạn có thể muốn sắp xếp chúng bằng cách xóa các bài hát giống hệt nhau.
  • Với Auslogics Duplicate File Finder, bạn có thể tổ chức các tập tin media của bạn và tăng không gian đĩa miễn phí cần thiết để mở rộng bộ sưu tập của bạn.
Tìm các file trùng lặp theo nội dung
  • Auslogics Duplicate File Finder có công cụ tìm kiếm MD5 cho phép các chương trình để tìm kiếm các file trùng lặp theo nội dung, bất kể các tiêu chí phù hợp khác. Nó sẽ hữu ích, ví dụ, khi hai giống hệt nhau mp3 bài hát hoặc các tập tin video có tên khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét