Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

BitDefender Antivirus Free 1.0.18.1039


Tải xuống Ngay
Đánh giá:
Đánh giá nó đầu tiên!
Giấy phép:
Miễn phí
Dung lượng:
9.50 MB
File Name:
Antivirus_Free_Edition_x86.exe
Hỗ trợ hệ điều hành:
Windows XP | 7 | 8 + 64bit
Ngày thêm vào:
23 tháng 7 2013
Trang chủ:
www.bitdefender.com / giải pháp / free.html
Phiên bản mới nhất
BitDefender Antivirus miễn phí 1.0.18.1039
Phiên bản cũ
BitDefender Antivirus miễn phí 1.0.16.1023
BitDefender Antivirus miễn phí 1.0.15.947
Bitdefender Antivirus Free Edition được thiết kế từ mặt đất lên theo hướng cho phép bạn làm bất cứ điều gì bạn thích làm nhất với máy tính của bạn, trong khi ở an toàn khỏi các mối đe dọa điện tử 100%.
Bitdefender sử dụng công nghệ độc quyền của riêng mình, trong khi cũng cải thiện trên những cái cơ bản mà sau đó tích hợp bảo vệ tối đa.
BitDefender-Antivirus-Screenshots1
  • Thời gian thực Shield - Các lá chắn thời gian thực được thiết kế để bảo vệ quyền truy cập vào toàn bộ hệ thống. Điều này có nghĩa rằng các tập tin được quét như chúng được truy cập hoặc sao chép. Ví dụ, các tập tin bạn chỉ cần tải về từ Internet được quét ngay lập tức.
  • Active Virus Control - Active Virus Control là một công nghệ nhận diện chủ động sáng tạo có thể phát hiện các mối đe dọa tiềm năng mới mà bảo vệ mặc định vẫn chưa được phát hành, rất nhanh và chính xác, do đó cung cấp một lớp bảo vệ cần thiết.
  • Hệ thống phát hiện xâm nhập - Công nghệ này đảm bảo rằng các ứng dụng cố gắng để truy cập vào Internet hoặc mạng không được đeo mặt nạ điện tử đe dọa, bằng cách đánh dấu chúng bất cứ khi nào hành vi của nó là nghi ngờ và ngăn không cho chúng nếu điểm số sẽ trở thành cao.
  • B-Có - B-HAVE chủ động phát hiện các mối đe dọa chưa biết rằng các sản phẩm khác đã bỏ sót bằng cách phân tích hành vi ứng dụng trong một môi trường an toàn. Nếu không hành động độc hại được phát hiện, B-ĐÃ bắt đầu chương trình bình thường, nếu không, nó sẽ tự động kiểm dịch hoặc xóa nó.
  • HTTP quét - Bitdefender Antivirus Free Edition có thể quét tất cả các liên kết bạn đang truy cập từ trình duyệt của bạn, kiểm tra chúng để lừa đảo khác nhau hoặc thẻ nỗ lực lừa đảo tín dụng và ngăn chặn chúng khi họ là không an toàn.
  • Chống rootkit - Công nghệ này được sử dụng để quét và ngăn chặn rootkit, một loại tàng hình của phần mềm, thường là độc hại, được thiết kế để che giấu sự tồn tại của quá trình hoặc một số chương trình từ phương pháp thông thường phát hiện và cho phép tiếp tục quyền truy cập đến một máy tính.
Bitdefender Antivirus Free Edition sử dụng một cơ chế thông minh có thể tự động đưa ra quyết định tối ưu để giữ cho mức độ bảo vệ cao, trong một cách mà cũng tránh chậm.
  • Đầu quét khởi động - công nghệ này đảm bảo rằng hệ thống đang được quét lúc khởi động ngay sau khi tất cả các dịch vụ quan trọng được nạp. Phạm vi khởi động sớm là để cải thiện phát hiện virus khi khởi động hệ thống, trong khi cải thiện thời gian khởi động cũng có.
  • Auto Scan - công nghệ này có lưu rất lớn trong thời gian và công sức bỏ vào chức năng quét, bằng cách tránh các hành động không cần thiết và tập trung nỗ lực chỉ trên khu vực nguy hiểm. Tự động quét sử dụng quy tắc bí mật, độc quyền để Bitdefender.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét