Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Advanced SystemCare Free 7.0.0.186 Beta 1.0


Tải xuống Ngay
Đánh giá:
Đánh giá nó đầu tiên!
Giấy phép:
Miễn phí
Dung lượng:
26.78 MB
File Name:
asc7-setup-beta.exe
Hỗ trợ hệ điều hành:
Windows XP | 7 | 8 | Server 2003 | 2008 + 64bit
Ngày thêm vào:
Ngày 25 tháng 7 năm 2013
Trang chủ:
www.iobit.com
Phiên bản mới nhất
Advanced SystemCare Free 7.0.0.186 Beta 1.0
Phiên bản cũ
Advanced SystemCare Free 6.3.0.269
Advanced SystemCare Free 6.2.0.254
Advanced SystemCare Free có một cách tiếp cận một cú nhấp chuột để bảo vệ, sửa chữa, sạch sẽ, và tối ưu hóa máy tính của bạn. Với hơn 150 triệu lượt tải về kể từ năm 2006, tuyệt vời, từng đoạt giải thưởng, miễn phí phần mềm này sửa chữa máy tính là một "phải có" công cụ cho máy tính của bạn. Thật dễ dàng để sử dụng và 100% an toàn không có phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, hoặc virus.
Tiên tiến-SystemCare-Screenshots1
Tăng tốc độ hiệu suất máy tính và truy cập Internet
  • Advanced SystemCare 6 tinh chỉnh Windows bằng cách giải thoát được xây dựng trong sức mạnh của hệ thống của bạn. Nó có thể cải thiện đáng kể cả hệ thống và hiệu suất Internet lên đến 300%.
Phát hiện thêm vấn đề ẩn của bảo mật máy tính và hiệu suất
  • Phát hiện và phân tích an ninh của Windows. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và không tặc với cơ sở dữ liệu up-to-ngày của chúng tôi. Mới lướt web Bảo vệ tạo ra một môi trường trực tuyến an toàn hơn bằng cách phát hiện các trang web nguy hiểm và mã độc khác có thể làm hại máy tính của bạn.
Nhấn vào đây để có một Phạm vi toàn của dịch vụ PC-Care
  • Thương hiệu giao diện người dùng mới được thiết kế để sử dụng dễ dàng hơn và đơn giản hơn. Các giải pháp một cú nhấp chuột mới cung cấp tiện lợi tối đa để thực hiện một máy tính chăm sóc toàn diện với một nhấp chuột vào một nút.
Tối ưu hóa thời gian thực với chức năng ActiveBoost
  • ActiveBoost, công nghệ tích cực chạy trong nền, quản lý thông minh tài nguyên hệ thống trong thời gian thực, liên tục phát hiện các nguồn tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa CPU và RAM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét