Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Enigma Virtual Box 6.70 Build 20 portable



Enigma Virtual Box 6.50 Build 20.130.313 RuS + Portable

Enigma Virtual Box - ảo hóa ứng dụng mạnh mẽ, trong đó sẽ quy tụ tất cả các tập tin cần thiết để bắt đầu và chạy chương trình trong một thực thi EXE file. Các tiện ích hỗ trợ hầu hết tất cả các loại tập tin phổ biến - từ DLL, OCX và COM sang các định dạng đa phương tiện (AVI, và MP3) và các tài liệu (DOC, TXT). Thủ tục này không liên quan đến các tập tin tạm ảo hóa trên ổ đĩa cứng, và tất cả các thao tác dữ liệu cần thiết được thực hiện trong bộ nhớ.

Enigma Virtual Box là khác nhau từ các công cụ ảo hóa miễn phí khác trên thị trường, sự ổn định cao và hiệu suất. Hơn nữa, sản phẩm được hoàn thành giao diện đơn giản và trực quan. Người sử dụng chỉ để xác định tập tin thực thi chính của một ứng dụng được thiết kế cho việc ảo hóa, đánh dấu tất cả các thành phần của gói phần mềm, và chỉ định thư mục trong đó để đặt các tập tin kết quả. Nhấp vào nút trình bắt đầu quá trình ảo hóa.Sau khi hoàn thành việc xử lý, chọn Run, để đảm bảo hoạt động chính xác của ứng dụng.

Nhà sản xuất tin tưởng rằng các sản phẩm được đề xuất rất hữu ích không chỉ cho người dùng thông thường những người quan tâm trong việc tạo ra các phiên bản di động của các ứng dụng, mà còn cho các nhà phát triển phần mềm. Sau này có thể sử dụng Enigma Virtual Box để ẩn các thư viện DLL-cụ thể và sở hữu trí tuệ từ việc sao chép và phân phối bất hợp pháp.

Enigma Virtual Box được sử dụng cho tập tin và hệ thống đăng ký ảo hóa và cho phép bạn củng cố tất cả các tập tin và đăng ký sử dụng bởi ứng dụng của bạn vào một tập tin thực thi duy nhất mà không cần phải giải nén file ảo vào đĩa. Với Enigma Virtual Box, bạn có thể ảo hóa bất kỳ loại tập tin, thư viện động (* DLL.), Các đối tượng ActiveX / COM (* DLL., *. Ocx), video và các tập tin âm nhạc (*. Avi, *. Mp3), văn bản tập tin (*. txt, *. doc), vv Enigma Virtual Box không trích xuất các tập tin tạm thời để các ổ cứng; tập tin thi đua được thực hiện trong bộ nhớ chỉ quá trình.

Năm: 2013
Hệ điều hành: Windows ® 2000/XP/Vista/7
Ngôn ngữ: ML / Nga
Thuốc: không yêu cầu (miễn phí)
Kích thước: 5.06/6.69 Mb 
tải về :


http://www.4shared.com/file/yK7TNJOb/enigmavb_boxed.html
http://www.4shared.com/rar/CtaC7eKw/enigmavb_boxed.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét