Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Apache OpenOffice 4.0.0

OpenOffice.org là mã nguồn mở văn phòng bộ phần mềm hàng đầu cho xử lý văn bản, bảng tính, thuyết trình, đồ họa, cơ sở dữ liệu và nhiều hơn nữa. Nó có sẵn trong nhiều ngôn ngữ và hoạt động trên tất cả các máy tính thông thường.

Tải vềTải về 
phiên bản mới nhất

136.79MB

Lớn phần mềm
OpenOffice.org là kết quả của công nghệ phần mềm hơn hai mươi năm. Thiết kế từ đầu như một mảnh duy nhất của phần mềm, nó có một sự nhất quán các sản phẩm khác không thể phù hợp. Một quá trình phát triển hoàn toàn mở có nghĩa là bất cứ ai có thể báo cáo lỗi, yêu cầu các tính năng mới, hoặc nâng cao phần mềm.
Dễ sử dụng
OpenOffice.org là dễ dàng để tìm hiểu, và nếu bạn đã sử dụng một gói phần mềm văn phòng, bạn sẽ làm để OpenOffice.org ngay lập tức. Cộng đồng ngôn ngữ bản địa trên toàn thế giới của chúng tôi có nghĩa là OpenOffice.org là có thể có sẵn và được hỗ trợ bằng ngôn ngữ của riêng bạn.
... Và hoàn toàn miễn phí
Tốt nhất của tất cả, OpenOffice.org có thể được tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí của bất kỳ lệ phí giấy phép. OpenOffice.org được phát hành theo giấy phép LGPL. Điều này có nghĩa bạn có thể sử dụng nó cho bất kỳ mục đích - trong nước, thương mại, giáo dục, hành chính công.
Lưu ý: Tính đến tháng 4 năm 2011, phát triển thương mại của dự án OpenOffice.org đã bị chấm dứt. Mã này được đóng góp cho Apache Software Foundation, nơi tình nguyện viên tiếp tục phát triển nó. LibreOffice, một nhánh của OpenOffice bây giờ đã có để tải về ở đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét