Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

IZArc 4.1.8.2988

IZArc là một tiện ích phần mềm miễn phí lưu trữ hỗ trợ nhiều định dạng nén như: 7-ZIP, A, ACE, ARC, ARJ, B64, BH, BIN, BZ2, BZA, C2D, CAB, CDI, CPIO, DEB, ENC, GCA, GZ, GZA, HA, IMG, ISO, JAR, LHA, LIB, LZH, MDF, MBF, MIM, NRG, PAK, PDI, PK3, RAR, RPM, TAR, TAZ, TBZ, TGZ, TZ, UUE, WAR, XXE, YZ1, Z, ZIP, Zoo.

Tải vềTải về
phiên bản mới nhất

5.23MB

Với một giao diện dễ sử dụng hiện đại, IZArc hỗ trợ cho các tập tin nén và mã hóa, cũng như tiếp cận với nhiều tính năng mạnh mẽ và các công cụ. Nó cho phép bạn kéo và thả các tập tin từ và đến Windows Explorer, tạo và giải nén lưu trữ trực tiếp trong Windows Explorer, tạo ra nhiều tài liệu lưu trữ đĩa kéo dài, tạo ra tự giải nén lưu trữ, sửa chữa hư hỏng tài liệu lưu trữ nén, chuyển đổi từ một loại lưu trữ khác, xem và viết bình luận và nhiều hơn nữa. IZArc cũng đã xây dựng-in hỗ trợ đa ngôn ngữ.
Nếu bạn cần phải gửi các tập tin lớn cho đồng nghiệp, bạn bè hoặc khách hàng có thể không có công cụ lưu trữ, bạn có thể dễ dàng tạo ra tự giải nén lưu trữ có thể được tách ra bằng cách đơn giản nhấp đúp chuột.
IZArc có thể được cấu hình để chạy máy quét Anti-Virus ưa thích của bạn khi bạn mở file nén. Nó cũng hỗ trợ AES 256-bit mã hóa để bảo mật dữ liệu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét