Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Google Drive 1.6.3837.2778


Google Drive là một nơi bạn có thể tạo, chia sẻ, cộng tác, và giữ tất cả các công cụ của bạn. Cho dù bạn đang làm việc với một người bạn trên một dự án nghiên cứu chung, kế hoạch cho một đám cưới với chồng chưa cưới của bạn hoặc theo dõi một ngân sách với bạn cùng phòng, bạn có thể làm điều đó trong ổ. Bạn có thể tải lên và truy cập tất cả các tập tin của bạn, bao gồm cả video, hình ảnh, Google Docs, các file PDF và xa hơn nữa.
Tải vềTải về
phiên bản mới nhất

15.86MB
Các tính năng:
  • Tạo và cộng tác. Google Docs được xây dựng ngay vào Google Drive, vì vậy bạn có thể làm việc với những người khác trong thời gian thực trên các tài liệu, bảng tính và thuyết trình.
  • Lưu trữ tất cả mọi thứ một cách an toàn và truy cập nó bất cứ nơi nào (đặc biệt là trong khi trên đường đi) Bạn có thể truy cập công cụ của bạn từ bất cứ nơi nào trên trang web, trong nhà của bạn, tại văn phòng, trong khi chạy việc lặt vặt và từ tất cả các thiết bị của bạn.
  • Tìm kiếm tất cả mọi thứ. Tìm kiếm theo từ khóa và bộ lọc theo loại tập tin, chủ sở hữu và nhiều hơn nữa. Ổ đĩa thậm chí có thể nhận ra văn bản trong các tài liệu được quét bằng cách sử dụng công nghệ Optical Character Recognition (OCR) hoặc hình ảnh bằng cách sử dụng nhận dạng hình ảnh.
Bạn có thể cần phải cài đặt Microsoft Visual C + + 2008 SP1 Redistributable Package chạy phần mềm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét