Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Alcohol 120% 2.0.2.4713


Alcohol 120%, là một Windows mạnh mẽ và phần mềm ghi đĩa CD và DVD mà làm cho nó dễ dàng để tạo bản sao lưu của đĩa DVD và đĩa CD *. Ngoài ra, chương trình cho phép bạn lưu trữ của bạn được sử dụng hầu hết các đĩa CD như hình ảnh trên máy tính của bạn, vì vậy bạn có thể gọi họ lên tại một nút bấm. Bây giờ bao gồm Pre-thạo chức năng và hỗ trợ cho định dạng Blu-ray.
Tải vềTải về
phiên bản mới nhất

1.05MB
Người sử dụng Trang chủ làm cho các bản sao lưu của trò chơi đĩa CD và DVD phim *, cho phép các trẻ em để điều trị khoảng đĩa đa phương tiện, mà không phá hủy giá trị của họ.
Cán bộ thư viện trường học và các quản trị viên sử dụng Alcohol 120% phần mềm ghi đĩa để lưu trữ bộ sưu tập của các tổ chức của các phương tiện truyền thông ghi, bảo vệ mình chống lại hàng ngày và mặc giọt nước mắt rằng đĩa thiệt hại.
Người dùng doanh nghiệp sử dụng Alcohol 120% cháy phần mềm để tạo bản sao lưu bản sao của các phần mềm, đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục có quyền truy cập vào phần mềm của họ được cấp giấy phép, ngay cả nếu đĩa CD vật lý của họ trở nên hư hỏng và không sử dụng được.
Với Alcohol 120% phần mềm ghi đĩa, bạn không còn phải lo lắng về các đĩa CD hoặc DVD * lấy mất, bị đánh cắp, hoặc bị hư hỏng. Sao chép đĩa chỉ làm việc như bản gốc, và toàn bộ bộ sưu tập của bạn có thể được lưu trữ một cách an toàn.
Tải về này là một thử nghiệm 30 ngày.
Do những hạn chế pháp lý hiện nay DVD bảo vệ bằng CSS bảo vệ không thể được sao lưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét