Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Desktop Lighter 1.4 for Windows - Phần mềm chỉnh độ sáng tối màn hình




Phát hành:DiMX SoftĐánh giá:  
Ngày: 6/27/2012 4:49:10 PMDung lượng: 810 KB
 Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista
 
Desktop Lighter 1.4 for Windows - tiện ích hệ thống miễn phí, với tác dụng thay đổi độ sáng tối, tương phản của màn hình hiển thị dành cho máy tính để bàn và xách tay

Desktop Lighter - Như mọi người đã biết, độ sáng tối của màn hình máy tính ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng điều tiết của đôi mắt người sử dụng, vì vậy việc điều chỉnh độ ánh sáng, độ tương phản là một phần vô cùng quan trọng mà ít người để ý đến.

Desktop Lighter 1.4 for Windows
Giao diện phần mềm Desktop Lighter 1.4 for Windows

Với phần mềm miễn phí Desktop Lighter 1.4 for Windows, người sử dụng sẽ không phải lo lắng về vấn đề này thêm nữa, chương trình vô cùng đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 thao tác đơn giản. Điều chỉnh độ sáng tối của màn hình thông qua thanh trượt hiển thị hoặc tổ hợp phím tắt của chương trình (Ctrl+<) và (Ctrl+>).
Bạn có thể sử dụng các nút điều khiển màn hình hoặc các thiết lập của trình điều khiển video của bạn để làm điều đó. Nhưng bạn cũng có thể làm điều đó với chương trình này. Desktop Lighter cho phép bạn để giữ cho đôi mắt của bạn trong điều kiện tối ưu và có một thời gian trong khi làm việc trên máy tính của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét