Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

DivX Player 9.0.0


DivX ® 8 cho Windows là một tải về miễn phí cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần để thưởng thức video chất lượng cao kỹ thuật số trên máy tính của bạn, bao gồm cả video HD H.264 (mkv). Với AAC audio và video được tạo ra bằng cách sử dụng tất cả các phiên bản trước của công nghệ DivX. Bạn cũng có thể xem tập tin Divx (divx, avi) trên hàng triệu thiết bị được chứng nhận DivX ® ngày hôm nay. Hãy tìm DivX Plus ™ HD thiết bị được chứng nhận vào cuối năm nay sẽ hỗ trợ phát lại của tất cả các file DivX và các file DivX Plus, cũng như mkv (H.264/AAC) video từ Internet.
Web Player: DivX Web Player cho phép bạn chơi HD video chất lượng DivX ® trong trình duyệt web của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng Máy nghe nhạc DivX Web dễ dàng nhúng video DivX vào trang web hoặc blog của bạn.
Cộng đồng Codec: Với DivX Community Codec, bạn có thể xem chất lượng cao DivX ® và DivX Plus ™ (mkv). video bằng cách sử dụng nghe nhạc ưa thích của bạn hoặc tạo file DivX với phần mềm của bên thứ ba phổ biến.
Kéo-và-thả DivX HD video sáng tạo (15 ngày dùng thử): Chuyển đổi video kỹ thuật số của bạn sang định dạng DivX ® để phát lại trên máy tính của bạn hoặc được chứng nhận DivX ® thiết bị trong một bước đơn giản. DivX Converter hỗ trợ DivX Plus ™ HD hồ sơ cá nhân, do đó bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video HD H.264 (mkv). Với âm thanh AAC.
DivX Pro Codec (15 ngày dùng thử): Các codec đã cách mạng hóa thế giới video vào nó một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét