Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Ashampoo Burning Studio 12


Link download bản chính thức Ashampoo Burning Studio 12 (ra ngày 14/11/2012)

http://www.ashampoo.com/ashampoo_burning_studio_12_sm.exe (168MB) Patch: http://www.mediafire.com/?l2yj36lsfbjdmll

nếu  bạn đang tìm kiếm một cách rẻ tiền để phim tác giả, bao gồm cả phim Blu-ray, sau đó Ashampoo Burning Studio 12 ($ 50, 14-ngày dùng thử) xứng đáng sự quan tâm đầy đủ của bạn. Một tất cả-mục đích quang đốt và tiện ích đa phương tiện, ghi đĩa cải tiến lớn của Studio cho phiên bản 12 là một giao diện hợp lý hơn tổ chức tốt hơn. Ngoài ra còn có một chế độ nhỏ gọn mới với giao diện của một applet riêng biệt mà cư trú trên máy tính của bạn để bạn có thể kéo và thả các tập tin vào.
Cải thiện và hợp lý hơn, Burning giao diện của Studio 12 là cái nhìn tốt đẹp và dễ dàng điều hướng.
Ngoài giao diện, Burning Studio 12 là một nâng cấp tương đối nhẹ. Chương trình đã được bao phủ hầu hết các vấn đề cơ bản: ghi đĩa dữ liệu (các loại), ghi đĩa phim (các loại), đĩa phim authoring bao gồm cả Blu-ray, tạo slideshow, và sao lưu. Nó cũng bao gồm một loạt các đĩa theo định hướng công việc nhỏ hơn, chẳng hạn như tạo và ghi đĩa hình ảnh, đĩa sao chép, hoàn thiện, và cho phép bạn in nhãn.
Giao diện nhỏ gọn Burning Studio 12 là chủ yếu để kéo và thả các tập tin để ghi.
Bên tính năng Burning Studio là bình thường hóa các âm thanh trong authoring, Ken-Burns hiệu ứng và một số cải tiến chỉnh sửa cho trình chiếu, trích xuất âm thanh FLAC và OGG cũng như các định dạng MP3 và sóng đã được hỗ trợ, và chủ đề xem hình tự động mới 
Authoring phim với Burning Studio 12 là dễ dàng, và có chỉnh sửa video ngay cả cơ bản (trim, cắt, vv).
Sử dụng Ashampoo Burning Studio 12 là dễ dàng như nó được, và phần lớn các phiên bản beta cư xử tốt trong tay. Tôi đã nhận được hai thông báo lỗi khi tải các tập tin video trên mạng, nhưng các tập tin được tải mà không bị rơi và tất cả các nhiệm vụ hoàn tất thành công.
Tôi muốn để có thể để cắt khung hình với Ashampoo Burning Studio 12, nhưng mili giây sẽ làm việc cho hầu hết các mục đích. Không có Blu-ray thương mại phát lại khi bạn nhận được với Nero và những người khác, nhưng Burning Studio 12 chi phí đáng kể ít hơn và vài người sử dụng sẽ cần nhiều hơn nó cung cấp. Tất cả trong tất cả, một-phải xem nếu bạn đang tìm kiếm đĩa authoring và đốt phần mềm.
Lưu ý: "Hãy thử nó cho miễn phí" nút trên trang Thông tin sản phẩm sẽ đưa bạn đến trang web của nhà cung cấp, nơi bạn có thể tải về phiên bản mới nhất của phần mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét