Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

VMware Workstation 9.0.1

File Name:
VMware-workstation-full-9.0.1-894247.exe
 
File Size:
425 MB
 
Yêu cầu:
Windows XP | Server 2003 | Vista | Server 2008 | Win 7 | Win 8
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh | .....
Giấy phép:
miễn phí Thử nghiệm
Ngày Địa chỉ:
2012/11/07
Trang chủ:
tải về DOWNLOAD 
VMware Workstation: Khởi Nhiều hệ điều hành bao gồm cả Linux, Windows 8 | 7 và nhiều hơn nữa trên các máy ảo  VMware Workstation được công nhận cho hệ thống hỗ trợ rộng rãi điều hành, kinh nghiệm người dùng phong phú, tính năng thiết lập toàn diện, và hiệu suất cao. Đó là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bất kỳ kỹ thuật chuyên nghiệp mà muốn tiết kiệm thời gian đáng kể với một công cụ được hỗ trợ bởi hỗ trợ đẳng cấp thế giới.

Ảnh chụp màn hình

Đặt Cloud trong máy tính của bạn
  • Chạy một trang web đầy đủ hoặc môi trường đám mây trên máy tính của bạn, bao gồm VMware Micro Mây Foundry. Chạy như một máy chủ để chia sẻ máy ảo với nhóm của bạn, bộ phận, hoặc bất cứ ai trong tổ chức của bạn. Kết nối từ xa cho các máy ảo chạy trên VMware vSphere. Đơn giản chỉ cần kéo và thả để di chuyển máy ảo đến một máy chủ VMware vSphere. Run, chia sẻ, kết nối, hoặc di chuyển máy ảo, đó là một cách hoàn toàn mới để làm việc.
Năng suất của bạn vào Next Level
  • Chạy các ứng dụng trong Linux, Windows, và nhiều hơn nữa cùng một lúc trên cùng một máy tính mà không cần khởi động lại. Đánh giá và thử nghiệm hệ điều hành mới, các ứng dụng và các bản vá lỗi trong một môi trường bị cô lập. Thể hiện các ứng dụng phần mềm phức tạp trên một máy tính xách tay duy nhất một cách đáng tin cậy, lặp lại. Giàu có tích hợp với Visual Studio, Eclipse, và SpringSource Tool Suite làm cho nó vô cùng dễ dàng để kiểm tra các ứng dụng trên nhiều nền tảng.
Chạy các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất của bạn
  • Tạo máy ảo với 8 bộ xử lý ảo hoặc 8 lõi ảo, 2 đĩa TB ảo và lên đến 64 GB bộ nhớ cho mỗi máy ảo để chạy các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất. Bảo vệ máy ảo của bạn từ con mắt tò mò với mã hóa AES 256-bit và xác thực thẻ thông minh.
Đồ họa 3D tốt nhất chỉ có tốt hơn
  • VMware Workstation là người đầu tiên hỗ trợ đồ họa 3D trong các môi trường ảo hóa và là người đầu tiên để hỗ trợ Windows Aero trong Windows Vista và Windows 7 máy ảo. Chạy các ứng dụng 3D hơn với hỗ trợ DirectX 9.0c Shader Model 3 và OpenGL 2.13D đồ họa trong Windows máy ảo.
Có gì mới trong VMware Workstation 9!
VMware Workstation 9 tiếp tục truyền thống của việc cung cấp các phần cứng ảo mà các chuyên gia kỹ thuật xứng đáng và sống hàng ngày của VMware. Với hỗ trợ cho Windows 8, máy ảo bị hạn chế, hỗ trợ Open GL cho Linux và một giao diện web mới để truy cập vào máy ảo, đó là công cụ hoàn hảo cho công việc thực hiện.
Trong lớp hỗ trợ Windows 8
  • Để giúp bạn và tổ chức của bạn đánh giá Windows 8, tổng thể các giao diện người dùng Metro và thử nghiệm các ứng dụng của bạn, VMware Workstation 9 được tối ưu hóa để chạy máy ảo Windows 8 và chạy trên Windows 8 máy tính. Cài đặt dễ dàng đơn giản hóa nhiệm vụ của việc tạo ra các máy ảo Windows 8, Unity chế độ thông minh sẽ có quy mô cửa sổ với các ứng dụng Metro và hỗ trợ cảm ứng đa điểm sẽ đảm bảo bạn có được kinh nghiệm Windows true 8 trong một máy ảo.
Truy cập từ thiết bị Hầu như bất kỳ
  • Giao diện web mới Workstation cho phép bạn truy cập vào các máy ảo của bạn đang chạy trong máy trạm hoặc vSphere trên một máy tính bảng, điện thoại thông minh, PC hoặc bất kỳ thiết bị nào với một trình duyệt hiện đại. Không cần thiết bổ sung. Bây giờ bạn có thể cung cấp năng lượng bật, tắt, hoặc đình chỉ các máy ảo của bạn và tương tác với họ từ bất cứ đâu.
Đặt nó và gửi nó
  • Tạo máy ảo được mã hóa, ngăn chặn các thiết bị USB, yêu cầu một mật khẩu thời gian chạy, và mật khẩu khác để thay đổi các thiết lập máy ảo. Sau khi thiết lập, gửi các máy ảo để bất cứ ai để chạy trên máy Mac, Windows, hoặc Linux máy bằng cách sử dụng VMware Fusion Professional.
Từ máy tính đến trung tâm dữ liệu và Back Again
  • Trong Workstation 8, chúng tôi giới thiệu khả năng tải lên một máy ảo từ máy tính của bạn để vSphere. Workstation 9 có bước tiếp theo và cho phép bạn kéo và thả một máy ảo tạo thành vSphere để máy tính của bạn. Đó là cách dễ nhất để di chuyển máy ảo giữa các máy tính của bạn và điện toán đám mây nội bộ của bạn.
Tốt hơn đồ họa 3D
  • Với đồ họa 3D nhanh hơn và hỗ trợ DirectX 9.0c Shader Model 3 và OpenGL 2.1 đồ họa 3D trong Windows và bây giờ Linux máy ảo, VMware Workstation dễ dàng quản lý các ứng dụng đòi hỏi 3D như AutoCAD, Solidworks, và nhiều trò chơi hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét