Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Speccy 1.20 tiếng việt - xem thông tin máy tính


Hệ thống thông tin

SpeccySpeccy là một hệ thống công cụ thông tin tiên tiến cho máy tính của bạn. Cần để tìm hiểu những gì bên trong máy tính của bạn?Không có vấn đề! Speccy sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin bạn cần.

Speccy 1,20 TIENG VIET.exe


Speccy Preview

Tổng quan

Những gì trong máy tính của bạn? Nếu bạn giống như hầu hết chúng ta, có lẽ bạn có thể đặt tên các bộ vi xử lý (Intel hoặc AMD, Celeron hoặc Pentium), có lẽ nó có bao nhiêu RAM, và có thể ổ đĩa cứng là lớn như thế nào.
Khi bạn đi đến một cửa hàng máy tính và xem tất cả các máy tính cá nhân sáng sáng bóng đặt ra bên cạnh nhau, hầu hết sẽ có thẻ hoặc dán cho thấy:
  • Bộ vi xử lý thương hiệu và mô hình
  • Kích thước và tốc độ ổ cứng
  • Số lượng bộ nhớ (RAM)
  • Card đồ họa
  • Hệ điều hành
Hai hoặc ba năm sau đó, khi nói đến thời gian để nâng cấp máy tính của bạn, thẻ đó hoặc nhãn dán có thể được lâu rồi. Speccy được thiết kế như một điện tử miễn phí "những gì bên trong" nhãn dán cho máy tính của bạn.
Không phải là thông tin này trong Windows?
Có và không. Một số thông tin cơ bản có thể được tìm thấy bằng cách nhấp chuột phải vào My Computer và chọn Properties. Các tab General liệt kê một số số liệu thống kê, và Device Manager vào tab Hardware liệt kê tất cả các phần cứng mà bạn đã cài đặt. Nhưng nó lại bỏ sót rất nhiều thông tin mà bạn cần.
Speccy sẽ cung cấp cho bạn số liệu thống kê chi tiết về tất cả các phần cứng trong máy tính của bạn. Bao gồm CPU, bo mạch chủ, RAM, card đồ họa, ổ cứng, ổ đĩa quang, hỗ trợ âm thanh. Ngoài ra Speccy thêm nhiệt độ của các thành phần khác nhau của bạn, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nếu có một vấn đề!
Tại sao tôi cần Speccy?
Thoạt nhìn, Speccy có thể có vẻ giống như một ứng dụng cho các quản trị viên hệ thống và người sử dụng điện. Chắc chắn là có, nhưng Speccy cũng có thể giúp người sử dụng bình thường, trong cuộc sống tính toán hàng ngày.
Nếu bạn cần thêm bộ nhớ hơn cho hệ thống của bạn, ví dụ, bạn có thể kiểm tra xem máy tính của bạn có bao nhiêu khe cắm bộ nhớ và bộ nhớ đã được cài đặt. Sau đó, bạn có thể đi ra ngoài và mua đúng loại bộ nhớ để thêm vào hoặc thay thế những gì bạn đã có.
Nếu bạn đang đi bán máy tính của bạn, bạn có thể sử dụng Speccy để nhanh chóng ra khỏi danh sách các thành phần. Hoặc, nếu bạn mua một máy tính, bạn có thể sử dụng Speccy để kiểm tra xem máy tính có nhãn mác nói rằng nó có.
Ngoài ra, Speccy có ích để hỗ trợ. Nếu bạn đang ở trên điện thoại với sự hỗ trợ kỹ thuật và họ muốn biết những gì video card bạn đã cài đặt, không có nhu cầu để săn quanh Windows. Speccy có tất cả các thông tin trên một màn hình hiểu dễ dàng.
Tải về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét