Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Ashampoo UnInstaller 5.2 tiếng việt



Ashampoo UnInstaller là chương trình xóa bỏ ứng dụng tốt nhất hiện nay. Với đầy đủ những chức năng mới mạnh mẽ, giao diện người dùng thân thiện.

Chế độ Easy cho phép bạn kiểm soát những chương trình cài đặt và xóa bỏ chúng chỉ với một vài cú kick chuột đơn giản. Chế độ Expert cung cấp thêm những chức năng mạnh mẽ cho người dùng có kinh nghiệm.

Một số tính năng:

- Xóa bỏ nhiều phần mềm: Giờ đây bạn có thể xóa bỏ nhiều ứng dụng cùng một lúc. Rất đơn giản bạn chỉ cần chọn những ứng dụng muốn xóa bỏ và nhấn Remove.

- Chức năng kéo thả trong Desktop: Bạn có thể xóa bỏ những phần mềm một cách nhanh chóng bằng cách kéo chúng vào biểu tượng UnInstaller trên desktop.





- Phục hồi những ứng dụng đã xóa: Với chức năng khôi phục cài đặt bạn không còn phải lo lắng vì đã xóa bỏ nhầm nữa.

- Bạn có thể cấu hình quá trình theo dõi việc xóa bỏ để nhận dạng những trình cài đặt khác setup.exe hay install.exe. Phần mềm còn bao gồm những tính năng đại diện như tự động tìm kiếm phiên bản mới.


tải về:

http://www.mediafire.com/?1u1ubcqdasudzs9
http://www.mediafire.com/?j2lak9vh27eyd71


Ashampoo UnInstaller 5.2.0 tieng viet.exe
Ashampoo UnInstaller 5.2.0 tieng viet.exe

- Quản lý những ứng dụng trong windows.

- Quản lý Add-ons trong IE: Trình duyệt của bạn càng tải thêm nhiều add-on hay plug-ins nó sẽ càng trở nên chậm chạp. Trình quản lý add-ons cho IE sẽ cho bạn xem tất cả những add-ons hay plug-ins trong IE của bạn và để bạn kích hoạt hay vô hiệu chúng, thậm chí là tháo gỡ chúng.

- Dọn dẹp Menu Start: Nhiều phần mềm để lại những thư mục và biểu tượng trong thanh Start menu hay trên desktop của bạn. Nét đặc trưng của phần mềm là tìm và xóa những thư mục nói trên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét