Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Flock 3.5.3.4641 tiếng việt


 Thông tin Phần mềm


tải về  :
http://www.mediafire.com/?tt8upua0t719tf7 ( file .rar )

http://www.mediafire.com/?lmr8z6lrq2ba5d9 ( file .exe )


Flock 3.5.3.4641 tieng viet.exe
Flock 3.5.3.4641 tieng viet.exe


  • Phiên bản mới nhất: 3.5.3.4641 (Old Version)
  • Hệ điều hành: Windows Vista, Windows 2003, Windows XP, Windows 2000, Windows 98, Windows Me, Windows NT
  • Yêu cầu: Không có yêu cầu đặc biệt

Nhà xuất bản Mô tả:

tài trợ quảng cáo
Flock là một trình duyệt web chuyên về cung cấp mạng xã hội và Web 2.0 cơ sở được xây dựng vào giao diện người dùng của nó. Phiên bản trước đó Flock được sử dụng HTMLvẽ động cơ Gecko của Mozilla. Phiên bản 2.6.2, phát hành vào tháng 7 năm 2010, là phiên bản cuối cùng được dựa trên Mozilla. Bắt đầu với phiên bản 3, Flock dựa trên Chromium và do đó sử dụng các công cụ dựng hình WebKit. Flock là có sẵn như là một tải về miễn phí, và hỗ trợ các nền tảng Microsoft Windows và Mac OS X (trước đây cũng Linux). Flock cung cấp webmail mới nhất, hình ảnh, video và thông tin cập nhật từ các trang web yêu thích của bạn, vì vậy bạn có thể ngừng chạy xung quanh. Hãy tải. Thưởng thức.
Giữ Trong Touch - Hãy điều chỉnh với bạn bè của bạn và các hoạt động của họ. Flock làm cho chắc chắn rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ một nhịp.
Đó là mát mẻ để Chia sẻ - Flock móc nó tất cả cùng nhau, do đó bạn có thể kéo và thả bất cứ điều gì cho bạn bè của bạn.
Tin tức: Xuất bản - Flock làm cho blog và tải lên hình ảnh để phổ biến các dịch vụ siêu dễ dàng. Chỉ cần đăng nhập vào dịch vụ ưa thích của bạn và ngay lập tức của bạn đã sẵn sàng để xuất bản bất cứ điều gì từ bất cứ nơi nào trên các trang web với Flock.
Easy Access - Flock tự động kết nối bạn với hơn 20 dịch vụ trực tuyến yêu thích của bạn. Chỉ cần đăng nhập. Flock hiện phần còn lại.
Vẫn có thông tin và được lắng nghe - Flock có nhiều tính năng bạn không thể tìm thấy trong bất kỳ trình duyệt khác, cho dù bạn đang tiêu thụ những tin tức hoặc tin tức.

Screen Shots:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét