Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Nitro PDF Reader 3.0.8.5

File Name:
nitro_reader3.exe
File Size:
26,4 MB
Yêu cầu:
Windows XP | Server 2003 | Vista | Server 2008 | Win 7
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh | .....
Giấy phép:
miễn phí Phần mềm miễn phí
Ngày Địa chỉ:
2012/11/16
Trang chủ:
tải về  DOWNLOAD 
32-bit | 64-bit

Nitro PDF Reader là miễn phí, nhanh chóng, mạnh mẽ, và an toàn cho, in ấn, tạo ra các tập tin PDF từ hơn 300 định dạng khác nhau, bình luận, và cộng tác. Điền và lưu các mẫu đơn PDF.Trích xuất văn bản và hình ảnh. Loại văn bản trực tiếp lên trang.

bản tiếng việt 32 bit
http://www.mediafire.com/?ktkjpiy4vitr936
                                          Nitro PDF Reader 3.1.8.5 tieng viet.exe
Ảnh chụp màn hình


Người dùng kinh nghiệm
Đơn giản và quen thuộc
  • Nitro Reader sử dụng Microsoft ® Office ®-phong cách giao diện Ribbon. Nhiệm vụ và các công cụ được tách ra thành các tab, nhóm lại theo chức năng, và đại diện đồ họa dễ hiểu nhãn văn bản, cung cấp một giao diện người dùng ngay lập tức quen thuộc đó sẽ không để lại cho bạn tìm kiếm sự giúp đỡ.
Công cụ ưa thích của bạn ở một nơi
  • Quick Access Toolbar (QAT) cho phép bạn tạo một nhóm dễ dàng truy cập các phím tắt cho các công cụ bạn sử dụng thường xuyên nhất. Giữ lại liên tục trên màn hình để truy cập các chức năng cốt lõi cần thiết trong công việc của bạn, trong khi tính năng ít được sử dụng vẫn dễ dàng trong tầm tay.
Thông minh màn hình tấm
  • Nitro đọc cung cấp điều hướng tấm, bao gồm Pages, Bookmarks, Bình luận, đầu ra, Chữ ký, đính kèm, cho phép dễ dàng điều chỉnh các văn bản lớn hơn, và cung cấp một vị trí trung tâm nội dung bổ sung. Các tấm là bối cảnh thông minh, và xuất hiện hoặc ẩn tùy thuộc vào nội dung bên trong các tập tin được mở ra khi bạn mở một tập tin PDF có chứa các dấu trang, cửa sổ Bookmarks tự động sẽ được nhìn thấy.
Tức thì ngay trong ứng dụng giúp đỡ
  • Chú giải công cụ mở rộng trên chuột-thuyết minh cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng và trực tiếp để tìm hiểu về từng công cụ và nhiệm vụ trong Nitro Reader mà không cần phải rời khỏi ứng dụng hoặc tìm nơi khác.
Biết các tập tin PDF của bạn
  • Khi bạn mở các file PDF với các thuộc tính bổ sung như hạn chế bảo mật, chứng chỉ kỹ thuật số, hoặc các lĩnh vực hình thức, bạn nhận được thông báo ngay lập tức. Nếu bạn không muốn được thông báo mỗi lần, chỉ cần tắt tùy chọn này trong Preferences.
Xem & điều hướng
Tìm
  • Một cách nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy các văn bản bạn cần trong các văn bản lớn hơn với khả năng tìm kiếm của Nitro Reader. Đơn giản chỉ cần sử dụng các phím tắt bàn phím hoặc nhấp vào hộp Find để tìm kiếm bất kỳ từ hoặc cụm từ. Nhấp vào Tìm tiếp theo hoặc Tìm Trước chu kỳ trở lại hoặc chuyển tiếp thông qua các lần xuất hiện. Lọc tìm kiếm của bạn bằng cách hạn chế toàn bộ từ và / hoặc trường hợp nhạy cảm trận đấu.
Zoom In / Out
  • Phóng to thu nhỏ với bất kỳ tập tin PDF, bằng cách sử dụng phím tắt tiện dụng chuột điều khiển điển hình. Liên tục hiển thị trong Page Điều khiển khu vực của giao diện là mức độ zoom là một tỷ lệ phần trăm, mà có thể được thay đổi bằng một mục nhập số, và một thanh trượt để điều chỉnh khả năng mở rộng.  
Quay
  • Nitro Reader cho phép bạn nhanh chóng và đơn giản xoay bất kỳ trang 90 độ, sang phải hoặc sang trái.
Một quan điểm cho mỗi PDF
  • Chọn trang View thích hợp nhất cho các tài liệu mà bạn đang xem: Độc thân, hiển thị một và chỉ một trang tại một thời điểm; liên tục, hiển thị tất cả các trang như là một cột không bị gián đoạn duy nhất; Đối mặt, hiển thị hai trang side-by-side như một tạp chí hoặc một cuốn sách, và Đối mặt với liên tục phải đối mặt với trang side-by-side là hai cột dọc.
Xem toàn màn hình
  • Đối với kinh nghiệm gần nhất giấy, chọn xem toàn màn hình để hiển thị các file PDF riêng của mình như là đối tượng duy nhất trên màn hình, không có chức năng hoặc nội dung không liên quan.
Làm việc với nhiều file PDF cùng một lúc
  • Nitro đọc cung cấp xem tab của các tập tin cá nhân PDF, cho phép bạn dễ dàng làm việc giữa nhiều tài liệu trong cùng một cửa sổ, và thậm chí chia tài liệu mở theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc để xem đồng thời.
Xem trước PDF tập tin bên trong email của bạn
  • Người sử dụng Windows 7 và Vista có thể sử dụng công nghệ xem trước Nitro đọc của để xem các tập tin đính kèm PDF trực tiếp từ bên trong các cửa sổ đọc trong Microsoft ® Outlook ®, với lõi chuyển hướng điều khiển có sẵn trong ứng dụng, cho phép bạn để xem và đọc các tài liệu như bạn nhận được chúng.
Xem trước tập tin PDF trong Windows Explorer
  • Với Nitro Reader cài đặt trên Windows 7 hoặc Vista, bạn có thể xem trước nội dung của bất kỳ tập tin PDF từ bên trong Windows Explorer. Bạn sẽ không bao giờ không cần thiết mở một tài liệu một lần nữa.
Xem các tập tin PDF bên trong trình duyệt Web của bạn
  • Xem các tập tin PDF bên trong Mozilla Firefox ®, Internet ExplorerTM, và Google Chrome ®.
At-một cái nhìn xem tài liệu
  • Dễ dàng xem các tài liệu lớn và phủ nhận sự cần thiết phải di chuyển trang-by-page Trang Pane, cũng như khả năng để xác định kích thước trang và xem tốt nhất phù hợp với các tài liệu mà bạn đang xem.
Đọc với chương và tiêu đề
  • Duyệt qua tài liệu (có chứa dấu trang) một cách dễ dàng trong cửa sổ Bookmarks bằng cách sử dụng một cái nhìn tổng quan của chương và tiêu đề - cho phép bạn để đi trực tiếp đến phần bạn đang tìm kiếm. Sử dụng một bảng tương tác của các nội dung để di chuyển một tập tin PDF từ cấu trúc của nó.
Xem tất cả các thuộc tính tài liệu
  • Xem thông tin tóm tắt tập tin bao gồm cả thông tin siêu dữ liệu, tạo ra, loại phiên bản PDF, kích thước trang, phông chữ được sử dụng, cài đặt chế độ xem ban đầu, và nhiều hơn nữa.
Tạo lập PDF
300 + định dạng tập tin
  • Nitro đọc cung cấp tạo file PDF từ hơn 300 định dạng. Kiểm soát cách bạn phân phối công việc của bạn và đảm bảo người nhận rất thích các kinh nghiệm xem bạn dự định, bằng cách chia sẻ các tài liệu trong một định dạng đáng tin cậy và phổ quát,.
Kéo-và-thả tạo
  • Bạn có thể kéo hầu như bất kỳ tập tin vào biểu tượng máy tính để bàn Nitro Reader để tạo ra một tập tin PDF, tự động mở các file PDF kết quả trong Nitro Reader. Quá trình này cũng có thể được thực hiện bằng cách kéo các tập tin vào cửa sổ tài liệu của ứng dụng.
Tạo từ tập tin
  • Nitro đọc cung cấp chức năng trong ứng dụng để tạo ra PDF từ bất kỳ tập tin, với các cấu hình được xác định trước, cũng như các tùy chọn đầu ra hoàn toàn tùy chỉnh.
Tạo PDF từ hộp thoại in
  • Lắp đặt của Nitro Reader cũng cho biết thêm Nitro PDF Creator danh sách các máy in có sẵn. Từ bất kỳ ứng dụng có thể in, chỉ cần chọn Nitro PDF Creator khi in để tạo ra một file PDF.
Customized tạo
  • Tạo PDF hoàn hảo cho nhu cầu của bạn, với ba cấu hình dễ dàng tạo ra cài sẵn, bao gồm cả Web-sẵn sàng, linh hoạt 'nhẹ' Office đã sẵn sàng, hoặc chất lượng cao hơn In-sẵn sàng. Hoàn toàn kiểm soát các tập tin PDF tạo ra, với các tùy chọn để chỉ định thông tin tài liệu (metadata), nhúng font, kích thước định hướng trang, và chất lượng, bảo mật mật khẩu, và các thiết lập ban đầu Xem.
Nội dung khai thác
Chuyển đổi sang đồng bằng văn bản
  • Sử dụng lại văn bản một cách dễ dàng bằng cách chuyển đổi bất kỳ tập tin PDF sang định dạng văn bản đơn giản. Kiểm soát đầu ra bằng cách chọn xem bạn muốn giữ lại các đoạn và tiêu đề đầu / cuối trang, cũng như khả năng để xác định dòng chiều rộng bằng số lượng ký tự.
Ảnh chụp công cụ
  • Công cụ Snapshot cho phép bạn chọn bất kỳ khu vực trên màn hình, bất kể nội dung, và sao chép nó trực tiếp vào clipboard của bạn nhanh chóng và dễ dàng để tái sử dụng các hình ảnh, văn bản, hoặc bất cứ điều gì trong tập tin PDF của bạn.
Trích xuất hình ảnh
  • Nitro Reader cho phép bạn lưu tất cả các hình ảnh có trong tài liệu PDF như là các tập tin riêng biệt cho bất kỳ thư mục hoặc đích mà không sửa đổi tập tin PDF gốc. Xác định các định dạng (BMP, JPG, PNG, TIF), phân biệt giữa màu sắc và đơn sắc với các tùy chọn riêng biệt và sử dụng Extract hình ảnh công cụ để tạo ra một hàng tồn kho đầy đủ các nội dung đồ họa từ bất kỳ tập tin PDF. Với khai thác thông minh, Nitro Reader thậm chí có thể chọn định dạng thích hợp nhất cho mỗi hình ảnh.
Bình luận, đánh giá, & hợp tác
Thêm ghi chú
  • Nitro đọc cung cấp các chức năng để thêm ghi chú ảo dính bất cứ nơi nào trong một tài liệu. Các ghi chú có thể được hiển thị hoặc ẩn tại sẽ, cung cấp một phương tiện dễ dàng cho bạn để thu hút sự chú ý đến một khu vực cụ thể, hoặc bao gồm các hướng dẫn đặc biệt cho một tài liệu.
Đánh dấu văn bản
  • Làm nổi bật, chéo, và gạch dưới văn bản trong các tập tin PDF, cho phép bạn thu hút sự chú ý để sửa đổi văn bản yêu cầu. Đánh dấu một phần cụ thể của văn bản sau đó thêm một bình luận cho nổi bật, có thể được trả lời theo thứ tự, cho phép dễ dàng để làm theo sửa đổi tài liệu.
Loại văn bản bất cứ nơi nào
  • Với công cụ Text Loại, bạn có thể dễ dàng thêm văn bản trực tiếp lên các trang tài liệu.Nitro Reader cho phép bạn dễ dàng mở rộng thuận hoặc thêm vào một phần cụ thể của văn bản, trong bất cứ điều gì font chữ, kích thước, màu sắc và bạn chỉ định.
Đọc ý kiến ​​một cách dễ dàng
  • Cửa sổ nhận xét Nitro Reader cung cấp một danh sách dễ tiêu hóa của tất cả các đánh dấu, bình luận, chú thích, và sửa đổi trong một tài liệu. Bài bình luận có thể được mở rộng hoặc bị sụp đổ, được sắp xếp theo loại, trang, màu sắc, tác giả, ngày tháng, và chủ đề, và từng cá nhân trả lời hoặc bị xóa. Là một cửa sổ thông minh, nó sẽ chỉ xuất hiện nếu ý kiến ​​có mặt trong các tập tin PDF được mở ra.
Trả lời tất cả mọi thứ
  • Nitro Reader cho phép bạn trả lời riêng cho mỗi bình luận duy nhất hoặc chú thích trong tài liệu ghi chú, nổi bật, tem, bản vẽ, đo lường, và nhiều hơn nữa.
Chỉnh sửa và sửa đổi thông tin phản hồi hiện có
  • Đúng, chỉnh sửa, và thậm chí xóa các ý kiến ​​đã được thêm vào các tập tin PDF bạn xem xét.
Tùy chỉnh ghi chú pop-up
  • Tùy chỉnh sự xuất hiện và chi tiết của các chú thích bạn thêm vào, bao gồm cả màu sắc, mức độ mờ đục, tên tác giả, và chủ đề.
Xem bình luận từ bất kỳ nguồn nào
  • Xem tất cả các loại của các chú thích được sử dụng trên tất cả các người xem PDF phổ biến, bao gồm Adobe Acrobat và Nitro PDF Professional.
PDF hình thức
Điền vào lưu hình thức
  • Nitro Reader, không giống như một số giải pháp, cho phép bạn lưu bất kỳ nội dung nhập vào trong các lĩnh vực hình thức PDF để giữ lại một bản sao điện tử của các hình thức hoàn thành. Bạn sẽ không bao giờ quét hoặc không cần thiết về thể chất gửi một mẫu đơn qua đường bưu điện một lần nữa. Bạn cũng có thể thiết lập lại tất cả các lĩnh vực, cho phép bạn thiết lập lại hình thức để nguyên tình trạng ban đầu của nó chưa đầy, nếu cần thiết.
Điền biểu mẫu tĩnh
  • Một số hình thức có nguồn gốc từ một máy quét, hoặc không bao giờ đúng thiết lập ở nơi đầu tiên. Loại công cụ Text Nitro Reader cho phép bạn điền vào một mẫu điều đó xảy ra là một PDF - ngay cả khi nó không phải là một "PDF hình thức".
  • XFA Form Hỗ trợ - fill-và lưu Kiến trúc hình thức tĩnh Mẫu XML (XFA)
QuickSignTM
Tạo chữ ký
  • Đơn giản chỉ cần thêm một ảnh được quét của chữ ký của bạn để bắt đầu ký các tập tin PDF. Nitro đọc sẽ tự động áp dụng một lớp minh bạch để đảm bảo một chữ ký thực tế có thể được thêm vào mà không ảnh hưởng đến nội dung ban đầu của tập tin PDF.
Áp dụng chữ ký của bạn
  • Sử dụng công cụ QuickSignTM để đặt chữ ký của bạn bất cứ nơi nào trong tài liệu. Sau đó, bạn có thể thay đổi kích thước và di chuyển hình ảnh để đảm bảo nó một cách chính xác vị trí, trước khi nhúng chữ ký vĩnh viễn bằng cách nhấp đúp vào nó hoặc lưu. Chữ ký của bạn sau đó được nhúng trong tập tin PDF và sẵn sàng cho việc chia sẻ.
Bảo vệ ký
  • Nitro Reader cho phép bạn thêm nhiều chữ ký cho nhiều người dùng và mật khẩu bảo vệ chúng riêng biệt để đảm bảo không có chữ ký trong Nitro Reader là bao giờ sử dụng sai mục đích.
Xem & quản lý chữ ký
  • Các cửa sổ Chữ ký cung cấp một kiểm kê đầy đủ và lịch sử chi tiết của tất cả các chữ ký số và chứng nhận trong các tập tin PDF, bao gồm cả những người được thêm vào trong các giải pháp khác.
An ninh & bảo vệ
Hạn chế truy cập internet
  • Một số tập tin PDF yêu cầu kết nối internet để chia sẻ hoặc có được thông tin. Với Nitro Reader, bạn hoàn toàn có thể vô hiệu hóa tương tác internet từ các tập tin PDF của bạn, hoặc chỉ định một danh sách các trang web đáng tin cậy, cho phép bạn để hoạt động an toàn ở mức độ phù hợp với công việc của bạn và phù hợp với mức độ thoải mái của bạn.
Vô hiệu hóa JavaScript
  • Ngăn chặn trái phép hoạt động và các cuộc tấn công dựa trên JavaScript độc hại chỉ đơn giản bằng cách vô hiệu hóa JavaScript hoàn toàn, giảm thiểu tất cả các nguy cơ có nguồn gốc từ chức năng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét