Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Opera 12.15 Build 1748 tiếng việt



[IMG]

Opera
 là một bộ phần mềm Internet điều khiển các tác vụ liên quan đến Internet bao gồm duyệt web, gửi và nhận thư điện tửtin nhắn, quản lý danh sách liên hệ (tiếng Anh: contacts) và trò chuyện trực tuyến.

Opera
 được phát triển bởi công ty phần mềm Opera Software, trụ sở chính đặt tại thủ đô Oslo của Na Uy. Nó có thể chạy trên rất nhiều hệ điều hành khác nhau, bao gồm Windows, Mac OS X, Solaris, FreeBSD và Linux. Nó cũng được sử dụng trong điện thoại di độngđiện thoại thông minh, thiết bị trợ giúp cá nhân số (Personal Digital Assistant, PDA), thiết bị trò chơi cầm tay và ti vi tương tác. Công nghệ của Opera cũng được cấp phép cho các công ty khác sử dụng như Adobe Creative Suite.



tải bản tiếng việt

http://www.mediafire.com/?gnks838ej6s4dk5
http://www.mediafire.com/?1su1qnmyt3w3ilw


OPERA 1748/12/15 TIENG VIET.exe
OPERA 1748/12/15 TIENG VIET.exe


Ghi chú trong Opera phiên bản 12Sau khi hai bản snapshots và hai bản release candidates (RC) phát hành, Opera 12,11 bây giờ chính thức có sẵn để tải về. Phiên bản mới được dự định như là nâng cấp bảo trì, vì nó không bao gồm các tính năng mới, nhưng thay đổi duy nhất được thiết kế là để tăng cường an ninh và ổn định.

Tính năng mới trong Opera 12 là gì?
Cải tiến tính năng và bổ sung để cải thiện thời gian trực tuyến của bạn:Tăng cường thời gian trực tuyến của bạn bằng cách thêm các tiện ích mở rộng. Bạn muốn kiểm tra tức thì thông tin về thời tiết hay đơn giản là số lượng email trong hộp thư đến của mình? Opera nay đã có hàng trăm tiện ích mở rộng hữu ích trong danh mục, thuộc các danh mục từ trò chơi và giải trí cho tới tin tức và blog. Đồng thời, trong phiên bản Opera này đã được sắp xếp nội dung để làm cho các tiện ích mở rộng trong tương lai trở nên mạnh mẽ hơn.Hoạt động tốt với những nền tảng khác nhau Opera là trình duyệt được thiết kế để hoạt động trên nhiều nền tảng phần mềm và thiết bị khác nhau. Giờ đây, Opera tăng cường hỗ trợ cho các hệ điều hành phổ biến nhất đang được sử dụng hiện nay. Với tính năng hỗ trợ cảm ứng cơ bản dành cho Opera trong cả Windows 7 và Windows 8Classic, bạn sẽ có chức năng mong muốn ngay trong tầm tay của mình.

Người dùng Apple sẽ có thể khai thác tối đa lợi thế của chức năng hiển thị Retina khi sử dụng Opera trên Mac. Ngoài ra, người dùng trên Mountain Lion có thể sử dụng chức năng chia sẻ tích hợp của Mountain Lion để chia sẻ liên kết, ảnh, video hoặc bình luận yêu thích mới nhất của mình ngay tức thì với thế giới. Bạn cũng có thể nhận được thông báo của Opera trong Trung tâm Thông báo của Mountain Lion.

Chức năng được tinh chỉnh
Nhanh hơn, suôn sẻ hơn và ổn định hơn - Opera luôn sửa chữa và cải tiến để giúp Opera chạy tốt hơn, nhưng có một danh sách đặc biệt dài các cải tiến trong bản phát hành này. Danh sách này bao gồm sự hỗ trợ cho tiêu chuẩn mạng SPDY (“Speedy”) cũng như một số tiêu chuẩn web mới hứa hẹn thêm chức năng phong phú hơn, cùng giao diện và cảm nhận được cải thiện cho các trang web yêu thích của bạn.

Cuối cùng, phiên bản Opera này cũng mang lại khả năng tương thích và tương tác nâng cao với các trang web trên toàn thế giới nhờ có sự hỗ trợ cho nhiều thuộc tính CSS có tiền tố và không tiền tố.
Changes in Opera Web Browser 12.14 Build 1738:
Changes in Opera Web Browser 12.15 Build 1742 RC:
* Fixed a few crashers
* CORE-49411 Opera ignores readAsArrayBuffer argument when re-using FileReader
* CORE-48348 Posters too far down on imdb, inline-block pushed down by lone ‘br’ child


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét