Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

AMD Catalyst Drivers 13.4 Vista


Từng đoạt giải thưởng của AMD Catalyst đồ họa và phần mềm cấu hình video HD giúp kiểm soát chưa từng có của hiệu suất và chất lượng hình ảnh với bộ xử lý đồ họa AMD Radeon. Trình điều khiển AMD Catalyst cung cấp hiệu suất ổn định và đẩy các giới hạn của sự đổi mới với các tính năng định hướng người dùng cao cấp.


Chính xác điều khiển cho người sử dụng điện. Chỉnh cho các game thủ và những người đam mê video. Đơn giản wizard cài đặt hỗ trợ, dễ dàng cấu hình đa màn hình, và hoạt động cực kỳ đáng tin cậy cho các chuyên gia làm việc. Mới dùng hoặc chuyên gia dày dạn, AMD Catalyst đặt bạn phụ trách của Visual có kinh nghiệm.
Thực hiện công nghiệp hàng đầu
  • AMD Catalyst cập nhật được tập trung vào việc cải thiện hiệu suất đồ họa, bao gồm cải tiến cho Direct3D và OpenGL game phổ biến.
Tính năng sáng tạo và thú vị
  • AMD Catalyst bao gồm các bộ xử lý AMD Catalyst Control Center, cung cấp các tính năng sáng tạo và kiểm soát chưa từng có của hiệu suất và chất lượng hình ảnh với đồ họa AMD Radeon.
Ổn định mạnh mẽ
  • Trình điều khiển chất xúc tác cho Windows Vista và Windows XP được Microsoft WHQL chứng nhận để cung cấp hiệu suất đồ họa ổn định và đáng tin cậy của ngành công nghiệp.
Phiên bản này dành cho phiên bản 32-bit của Vista.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét