Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

BitDefender Antivirus Free Edition 2013



BitDefender Antivirus Free Edition 2013 - Phần mềm diệt virus miễn phí cực mạnh
BITDEFENDER ANTIVIRUS FREE EDITION 2013 - PHẦN MỀM DIỆT VIRUS MIỄN PHÍ CỰC MẠNH
Nhắc đến BitDefender nhiều người nghĩ ngay đến các phần mềm bảo mật danh tiếng và tin cậy, nhưng có phí bản quyền khá cao. Mới đây, hãng bảo mật danh tiếng này đã cho ra mắt phiên bản diệt virus miễn phí mới nhất của mình, với nhiều ưu điểm được đánh giá cao.
BitDefender Antivirus Free Edition là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí vừa được BitDefender trình làng trong năm 2013 này. Mặc dù miễn phí tuy nhiên BitDefender Antivirus Free Edition cũng được trang bị sức mạnh không hề thua kém gì các phiên bản có trả phí (Dĩ nhiên vẫn có một vài sự thiếu sót về các tính năng).
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo mật để bảo vệ an toàn cho máy tính của mình, mà cách thức sử dụng dễ dàng và đặc biệt không làm ì ạch hệ thống khi chạy thì BitDefender Antivirus Free Edition là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.
Download phần mềm miễn phí tại đây hoặc tại đây: (bao gồm cả phiên bản dành cho Windows 32-bit và Windows 64-bit).
Lưu ý: trong quá trình cài đặt phần mềm sẽ Dwnload thêm một vài thành phần cần thiết cho quá trình sử dụng, do vậy máy tính của bạn cần phải kết nối Internet trong quá trình này.
Sau khi hoàn tất cài đặt, biểu tượng của phần mềm sẽ xuất hiện trên khay hệ thống. Ngay khi kích vào biểu tượng này, giao diện chính của phần mềm sẽ được hiển thị. Đặc điểm nổi bật nhất của BitDefender Free Edition đó là giao diện đã được tinh giảm để trở nên đơn giản đến mức tối đa nhất có thể.
Các tính năng trên BitDefender Antivirus Free Edition đều đã được thiết lập tự động thực hiện công việc, do vậy người dùng không cần phải lo lắng đến các bước tùy chỉnh trên phần mềm.

Hướng dẫn đăng ký và đăng nhập tài khoản BitDefender

Mặc dù là phần mềm miễn phí, tuy nhiên BitDefender Antivirus Free Edition yêu cầu người dùng phải đăng nhập vào tài khoản BitDefender mới có thể tiếp tục sử dụng phần mềm (nếu không chỉ cho phép dùng trong 30 ngày).
Để đăng nhập vào tài khoản BitDefender, bạn nhấn vào mục Login trên giao diện chính. Tại đây bạn có thể sử dụng tài khoản BitDefender (nếu đã đăng ký trước đó) hoặc sử dụng tài khoản Facebook/Google để đăng nhập và sử dụng phần mềm (kích vào biểu tượng tương ứng của Facebook hoặc Google để đăng nhập).
Có thể nói BitDefender Antivirus Free Edition là một “món quà năm mới” mà hãng bảo mật danh tiếng BitDefender dành tặng cho người dùng của mình. Với sự trợ giúp của phần mềm, bạn có thể an tâm hơn về an toàn trên máy tính của mình mà không cần phải thao tác hay thiết lập quá nhiều bước.

Download BitDefender Antivirus Free Edition Miễn phí tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét