Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Macrium Reflect 5.1.5828 tiếng việt


Một giải pháp khôi phục thảm họa hoàn toàn cho nhà và văn phòng của bạn. Bảo vệ tài liệu cá nhân, hình ảnh, âm nhạc và email. Nâng cấp ổ đĩa cứng của bạn hoặc thử hệ điều hành mới trong kiến ​​thức an toàn rằng tất cả mọi thứ được an toàn được lưu trong một tập tin sao lưu dễ dàng phục hồi.



Tải vềhttp://www.mediafire.com/?14zjgtussc5ongo

http://www.mediafire.com/?8el7vlfpj3hz7bu

37.25MB




Macrium Reflect 5.1.5828 viet.exe tieng
Macrium Reflect 5.1.5828 viet.exe tieng


  • Không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn dữ liệu của bạn chỉ đứng thứ nhì
    Macrium Reflect sử dụng kỹ thuật nén dữ liệu hàng đầu để tạo ra hình ảnh chính xác và đáng tin cậy của đĩa cứng hoặc phân vùng của bạn trên đĩa cứng của bạn.
  • Đơn giản từng bước
    hình hoạt động và phục hồi bằng cách sử dụng các trình thuật sĩ trực quan và giao diện. Macrium Reflect tích hợp hoàn toàn với Windows Explorer, một hình ảnh phân vùng có thể được tạo ra với một click chuột phải đơn giản.
  • Tự động hóa quá trình
    Với Macrium Reflect bạn có thể lịch hình ảnh để chạy ở bất kỳ thời điểm nào.Quản lý không gian đĩa đảm bảo rằng bạn tối ưu hóa không gian có sẵn trên ổ đĩa bên ngoài.
  • Khôi phục các tập tin và thư mục cá nhân
    Tạo một 'ảo' ổ đĩa trong Windows Explorer và phục hồi các tập tin và thư mục được chọn bằng cách sử dụng bản sao đơn giản và thao tác cắt dán.
  • Phục hồi
    Trong trường hợp thiệt hại hoàn toàn của hệ điều hành Windows máy tính của bạn có thể được bắt đầu bằng cách sử dụng đĩa CD phục hồi Reflect.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét