Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

ICQ 8.0.6014



Với ICQ Instant Messenger bạn có thể video / audio chat, gửi email, tin nhắn SMS và tin nhắn không dây, máy nhắn tin, cũng như chuyển các tập tin và URL. Nếu bạn đang đi từ máy tính cá nhân của bạn, bạn vẫn có thể trò chuyện với bạn bè và địa chỉ liên lạc, kể cả trường hợp khách hàng ICQ không được cài đặt, bằng cách sử dụng các ICQ2Go web dựa trên hoạt động từ bất kỳ máy tính.
DownloadDownload
Latest Version

32.10MB


Bạn có thể tùy chỉnh ICQ của bạn là chính xác những gì bạn cần và luôn được cập nhật bằng cách thêm các phím tắt cho các tính năng yêu thích của bạn để khởi động trực tiếp từ ICQ của bạn. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể gửi cho bạn bè của bạn và địa chỉ liên lạc thiệp chúc mừng và lời mời tham gia trò chơi, nhiều cuộc trò chuyện, phiên video, và trực tiếp từ khách hàng của bạn và / hoặc các cửa sổ thông báo. Trong cửa sổ tin nhắn bạn cũng có thể chọn để hiển thị hình ảnh của bạn hoặc một trong những độc đáo, quỷ động của ICQ.
ICQ Mở Xtraz là các ứng dụng dựa trên web được phát triển bởi người sử dụng ICQ để làm phong phú thêm kinh nghiệm ICQ. Bây giờ bạn có thể tạo ra, tải về, sử dụng và chia sẻ với bạn bè vui vẻ và hữu ích ứng dụng như âm nhạc, trò chơi, tiện ích và các công cụ. Thêm như nhiều như bạn muốn! Bạn có thể tìm thấy danh sách các Xtraz để tải về trên Gallery Xtraz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét