Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

trình duyệt Kat 3.0.0.0


Kat trình duyệt là một trình duyệt giảm giá mua sắm trực tuyến, Internet cao nhất Taobao giảm giá trình duyệt. Khi bạn duyệt trang hàng hóa tự động nhắc nhở số tiền giảm giá, tự động giảm giá đến sau khi hoàn thành giao dịch. Sử dụng quá trình là nhanh chóng, an toàn, và là một công cụ không thể thiếu cho mua sắm trực tuyến của bạn.
Phần mềm tính năng:
một định dạng full-Duyệt
một, làm chưa cần để tải về Duyệt hơn rất đơn giản và hiệu quả
1 toàn định dạng tính năng duyệt web trực tuyến hỗ trợ JAR, PDF, WMA, MP4, AVI, RAR, TAR, UUE trình duyệt tập tin định dạng hơn 100, mà không cần tải như khi duyệt web, đọc với điểm với rất nhiều nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian, mang đến cho bạn một nhanh hơn, mượt mà hơn, trải nghiệm Internet thuận tiện hơn.
b, đa phương tiện phát lại trực tuyến các
ứng dụng Jixiang trực tuyến công nghệ, siêu rõ nét, các tập tin phim độ nét cao, hoặc đó không phá hủy, chất lượng cao các tập tin âm thanh, mà không cần phải tải về nhiều âm thanh và phần mềm phát lại đoạn video được không cài đặt, và một loạt đoạn video tương ứng và giải mã âm thanh các plug-in theo các điều kiện cũng có thể đạt được khả năng tiếp cận đa phương tiện phát lại.
Duyệt nhân đạo hơn
nếu bạn cũng rối tìm thấy phần mềm phù hợp trong việc tải xuống không mở lại tải về phần mềm cài đặt phần mềm - đọc - nó không thực hiện theo quy định xóa các hoạt động lặp đi lặp lại? Jixiang trình duyệt đầu tiên khả năng duyệt web đầy đủ định dạng sẽ mang lại cho bạn cách nhân bản, thông minh, dễ dàng đọc Accessible thế giới trực tuyến của bạn trong nháy mắt.
Thứ hai, duyệt web tốc độ cao
một ít bộ nhớ
công nghệ kiến trúc tiên tiến, bộ nhớ ban đầu và các cơ chế phục hồi CPU, do đó, trình duyệt đã được trong tình trạng tiêu thụ bộ nhớ CPU thấp thấp, và phục hồi nhanh chóng từ ngủ đông, mà không phải chờ.
hoàn hảo chống bị đình chỉ hoạt hình
PTP độc đáo chống bị đình chỉ hoạt hình vụ tai nạn công nghệ, hoặc mất phản ứng trong một lỗi trang không ảnh hưởng đến các trang duyệt web bình thường khác. Khi bạn truy cập một trang bị mất phản ứng hoặc bị treo, trang duyệt web khác cũng là bình thường hoặc trực tiếp đóng trang hiện tại.
, Smart trình duyệt
bổ sung thanh địa chỉ thông minh
hoàn thành đầy đủ URL thông minh dựa trên lịch sử bạn đã đến thăm trong chuyến thăm thứ hai, chỉ cần nhập một hoặc hai chữ cái đầu tiên của URL bạn trực tiếp vào trang web, mà sẽ giúp bạn được thoát khỏi bộ nhớ của rất nhiều các URL dài và khó nhớ và cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy những trang web này. Jixiang
thông minh tìm kiếm
, bạn có thể rất thuận tiện để tìm kiếm, bạn có thể tìm kiếm vào thanh địa chỉ và thanh tìm kiếm. Ngoài ra, có có thể dễ dàng tìm kiếm. Đầu tiên, chọn một từ khóa để tìm kiếm tìm kiếm ngay; Thứ hai, bên phải nút New Label, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm các nội dung clipboard.
c, Super Drag
siêu kéo chất lỏng hơn trình duyệt web của bạn, người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp lại và kéo nhãn. Page, kéo liên kết để mở trang trong một tab mới, kéo và thả văn bản bằng cách sử dụng các văn bản công cụ tìm kiếm mặc định và xem các kết quả tìm kiếm trong một tab mới.
d danh sách thu hồi khôi phục
Kat có một chức năng nhãn hiệu mạnh, giảm thiểu sai sót có thể tránh được hoạt động.Thậm chí nếu bạn không đóng trang, cẩn thận Jixiang có thể khôi phục lại các tab được xem gần nhất. Đóng cửa một trang web, bạn cần kích chuột phải vào thanh tab để khôi phục lại các trang đóng gần đây, bạn có thể khôi phục lại các trang web đã mở đóng gần đây.
Duyệt web An toàn
Internet để bảo vệ
guitar như một cơ chế cảnh báo bảo vệ, bao gồm cả việc cấm hoàn toàn thực tế lớp BHO plug-in, chẳng hạn như plug-in với trình duyệt bắt đầu cắm trực tiếp Trojan cô lập,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét