Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Inkscape 0.48.4


Inkscape là một mã nguồn mở vector biên tập đồ họa tương tự như Adobe Illustrator, Corel Draw, Freehand, hay Xara X. đặt Inkscape ngoài là sử dụng các Scalable Vector Graphics (SVG), một XML mở dựa trên tiêu chuẩn W3C, như là định dạng gốc .
Tải vềTải về
phiên bản mới nhất

33.09MB


Trái ngược với raster (bitmap) đồ họa biên tập viên như Photoshop hoặc Gimp, Inkscape cửa hàng đồ họa của nó trong một định dạng vector. Đồ họa vector là một mô tả độ phân giải độc lập với hình thực tế và các đối tượng mà bạn nhìn thấy trong hình ảnh. Một động cơ rasterization sử dụng thông tin này để xác định làm thế nào để mỗi lô hàng và đường cong ở bất kỳ độ phân giải và mức độ phóng.
Ngược lại rằng để bitmap (raster) đồ họa mà luôn luôn ràng buộc với độ phân giải cụ thể và các cửa hàng một hình ảnh như một mạng lưới các điểm ảnh.
Inkscape có thể nhập và hiển thị hình ảnh bitmap, quá. An bitmap nhập khẩu trở nên thêm một đối tượng trong đồ họa vector của bạn, và bạn có thể làm gì với nó tất cả mọi thứ bạn có thể làm để loại đối tượng (di chuyển, chuyển đổi, clip, ...)
Trong khi Inkscape không có tất cả các tính năng của các hoạ vector hàng đầu, các phiên bản mới nhất cung cấp cho một phần lớn của đồ họa vector cơ bản khả năng chỉnh sửa. Người báo cáo thành công bằng cách sử dụng Inkscape trong rất nhiều các dự án rất khác nhau (đồ họa web, sơ đồ kỹ thuật, biểu tượng, nghệ thuật sáng tạo, biểu tượng, bản đồ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét