** Các chức năng đáng quan tâm nhất của nó:
+ Các bạn có thể dễ dàng truy cập vào các hệ thống web bị cấm truy cập như Facebook,Ucoz,....
+ Che dấu hành tung trên Internet của bạn và sẽ không biết bạn là ai.

** Free Hide IP:

+ Hacker cùng trộm danh tính đang ngày càng lan tràn trong xã hội ngày nay. Họ có thể đột nhập vào máy tính của bất kỳ ai và giám sát hoạt động của một người hoặc ăn cắp nhận dạng của một người hoặc thông tin cá nhân khác.

+ Để ở lại trực tuyến an toàn, cách tốt nhất để giữ địa chỉ IP của bạn được hiển thị cho người khác.

+ Bây giờ chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp miễn phí để ẩn địa chỉ IP của bạn. Miễn phí sử dụng Hide IP để ẩn địa chỉ IP của bạn miễn phí, anonymize lướt web của bạn, giữ cho máy tính của bạn khỏi các hacker tấn công và rủi ro khác, tất cả với một nhấp chuột duy nhất.

** Các tính năng chính:

+ Lướt ẩn danh trực tuyến miễn phí:
- Thay đổi địa chỉ IP của bạn miễn phí khi bạn lướt web trực tuyến và những người khác sẽ không bao giờ thực sự biết địa chỉ IP của bạn.
+ Bảo vệ riêng tư của bạn:
- Lướt web nặc danh và nhận được bảo vệ khỏi các trang web, tin tặc hoặc kẻ trộm danh tính rằng muốn theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn hoặc đánh cắp nhận dạng của bạn hoặc thông tin cá nhân khác.
+ Chọn Country IP:
- Các Chọn IP Quốc gia lựa chọn cho phép bạn chọn một quốc gia tại muốn của bạn từ danh sách các quốc gia và sau đó bạn có địa chỉ IP giả mạo được giao từ các nước được chỉ định.
+ Gửi email chưa xác định:
- Ẩn địa chỉ IP thực của bạn trong tiêu đề email và gửi email nặc danh thông qua bất kỳ hệ thống mail trên nền web (ví dụ như Gmail, Hotmail,....).
+ Nhận Unbanned từ Diễn đàn và trang web bị chặn:
- Ẩn địa chỉ IP thực sự của bạn với Free Hide IP, mà sẽ bỏ lệnh cấm bạn từ bất kỳ diễn đàn hoặc các trang web bị cấm khác mà có bao giờ bạn bị cấm.

Link Download: (MF)

http://www.mediafire.com/?yt0edwgzoyy