Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

UltraDefrag 5.1.0 (32-bit)


UltraDefrag là một đĩa công cụ chống phân mảnh mạnh mẽ cho Windows. Đó là lần đầu tiên trình chống phân mảnh mã nguồn mở với sự hỗ trợ đầy đủ của phân mảnh hệ thống tập tin bị khóa. Trên thực tế tất cả các tập tin bao gồm phát ban đăng ký và tập tin phân trang có thể được xử lý bằng UltraDefrag trong quá trình khởi động Windows.
Tải vềTải về
phiên bản mới nhất

482KB

  • Khởi động Chống phân mảnh Time: Tính năng này cung cấp một khả năng để chống phân mảnh các tập tin hệ thống. Bao gồm tập tin trang, phát ban đăng ký, tập tin hiberfil.sys và các tập tin bị khóa bởi hệ thống hoặc các ứng dụng khác, khi cửa sổ đầy đủ, chạy.
  • Nhanh Disk Optimization: tối ưu hóa sắp xếp lại tất cả các dữ liệu và đặt đầu của ổ đĩa. Trong nhiều trường hợp, chúng tôi đã tìm thấy, hệ thống ổn định hơn và thực hiện tốt hơn rất nhiều dưới tải, nếu dữ liệu được đặt ở đầu của ổ đĩa.
  • Đơn File và Chống phân mảnh thư mục: Sau khi UltraDefrag được cài đặt bạn có khả năng chọn bất kỳ tập tin hoặc thư mục và deframent nó. Tùy chọn này chủ yếu là hữu ích, nếu bạn vừa mới cài đặt một ứng dụng hoặc một trò chơi và muốn để có nó được chống phân mảnh ngay lập tức cho hiệu suất tối đa.

Đây là phiên bản 32-bit.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét