Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Sleipnir 3.7.1.4000 tiếng việt - Trình duyệt có độ tùy biến cao




Sleipnir 3.7.1.4000 - Trình duyệt có độ tùy biến cao
screenshot


Sleipnir 3.7.1.4000 - Trình duyệt có độ tùy biến cao
Nhà sản xuất: Fenrir & Co
Bản quyền:  Freeware
Tech24    
Người dùng    
Trên nền:  Windows XP / Vista / Vista64 / 7 / 7 x64
Kích thước:  33 MB

bản tiếng việt : http://www.ziddu.com/download/20603800/Sleipnir3.7.1.4000tiengviet.exe.html

Sleipnir được thiết 
kế với khả năng tùy biến cho phép người dùng cấu hình trình duyệt cho phù hợp với những nhu cầu cá nhân. Với Sleipnir, bạn có thể tạo ra trình duyệt lý tưởng của mình thông qua việc thay đổi thiết kế và giao diện. Bạn cũng có thể thêm các chức năng tùy biến cho Sleipnir với hàng loạt các plugin và mã người dùng. Người dùng yêu thích Seipnir nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hiệu suất hoạt động cao và khả năng tùy biến tùy ý!
Accent of Sleipnir
  • Khả năng tùy biến trong trình duyệt tuyệt đối
    Sleipnir được thiết kế với khả năng tùy biến hoàn toàn mà vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động đáp ứng sự mong đợi của người dùng. Sleipnir bảo đảm hiệu quả hoạt động cao bất kể bạn tùy biến cỡ nào.
  • Trình duyệt phổ biến tại Nhật Bản
    Chúng ta đã dành nhiều năm tối ưu và hoàn thiện hiệu quả hoạt động cùng giao diện người dùng của Sleipnir. Nhờ đó chúng tôi đã gây dựng được danh tiếng đáng kể trên thị trường trình duyệt. Sleipnir - trình duyệt với lịch sử chất lượng và hiệu suất cao.
  • Các plug-in tốc độ cao cùng hiệu suất hoạt động xuất sắc
    Bất kể bạn sử dụng bao nhiêu plug-in, Sleipnir được thiết kế nhằm bảo toàn hiệu suất hoạt động và phản hồi cao. Trình duyệt được phát triển chuyên biệt về hiệu suất cho Windows.
  • Khả năng tùy biến toàn diện
    Bạn có thể thay đổi hầu hết mọi chức năng bạn muốn một cách trực quan. Với Sleipnir, bạn có thể dễ dàng thay đổi và tùy biến hầu hết mọi mặt của trình duyệt. Ngay cả những người dùng mới làm quen cũng có thể dễ dàng tùy biến trải nghiệm duyệt web của mình.
  • Duyệt web dễ dàng hơn với hỗ trợ duyệt theo thẻ!
    Sleipnir được thiết kế ngay từ đầu với hỗ trợ duyệt web theo thẻ tuyệt đỉnh. Với chức năng Wondow-View và Thumbnail tiên tiến, Sleipnir đảm bảo tốc độ duyệt web của bạn không bị giảm sút bất kể bạn mở bao nhiêu thẻ duyệt đi nữa.
  • Các trang web hoàn hảo với cơ chế Trident chuẩn công nghiệp
    Phần lớn các trang web được thiết kế để hiển thị tối ưu trong Internet Explorer. Sleipnir sử dụng cùng cơ chế dựng hình Trident như Internet Explorer, bởi thế có thể hiển thị mọi trang web một cách chuẩn xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét