Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

NetBeans IDE 7.4

Tải xuống Ngay
Đánh giá:
Đánh giá nó đầu tiên!
Giấy phép:
Miễn phí
Dung lượng:
203,83 MB
File Name:
NetBeans-7.4beta-Windows.exe
Hỗ trợ hệ điều hành:
Windows XP | 7 | 8 | Server 2003 | 2008 + 64bit
Ngày thêm vào:
Ngày 05 tháng 8 năm 2013
Trang chủ:
netbeans.org
Phiên bản mới nhất
NetBeans IDE 7.4 Beta
Phiên bản cũ
NetBeans IDE 7.3.1
NetBeans IDE 7.3
NetBeans IDE là một môi trường phát triển tích hợp từng đoạt giải thưởng có sẵn cho Windows, Mac, Linux, và Solaris. Dự án NetBeans bao gồm một IDE mã nguồn mở và một nền tảng ứng dụng cho phép các nhà phát triển để nhanh chóng tạo ra trang web, doanh nghiệp, máy tính để bàn, và các ứng dụng di động sử dụng nền tảng Java, cũng như PHP, JavaScript và Ajax, Groovy và Grails, và C / C + +.
NetBeans IDE-Ảnh chụp màn hình
Hỗ trợ tốt nhất cho công nghệ Java mới nhất
  • NetBeans IDE cung cấp hỗ trợ toàn diện đầu tiên cấp cho các công nghệ Java mới nhất và cải tiến Java mới nhất trước khi IDE khác. Nó là IDE đầu tiên cung cấp hỗ trợ cho JDK 7, Java EE 6, và JavaFX 2.0.
  • Với không ngừng nâng cao Java biên tập của nó, nhiều tính năng phong phú và một loạt các công cụ, các mẫu và mẫu, NetBeans IDE bộ tiêu chuẩn để phát triển với công nghệ tiên tiến ra khỏi hộp.
Nhanh chóng và thông minh Mã Chỉnh sửa
  • Một IDE là nhiều hơn so với một trình soạn thảo văn bản. NetBeans biên tập thụt dòng, các trận đấu từ và dấu ngoặc, và mã nguồn nổi bật cú pháp và ngữ nghĩa. Nó cũng cung cấp mẫu mã, thủ thuật mã hóa, và các công cụ tái cấu trúc.
  • Các biên tập viên hỗ trợ nhiều ngôn ngữ từ Java, C / C + +, XML và HTML, PHP, Groovy, Javadoc, JavaScript và JSP. Bởi vì các biên tập viên có thể mở rộng, bạn có thể cắm hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác.
Dễ dàng và hiệu quả quản lý dự án
  • Giữ một cái nhìn tổng quan rõ ràng về các ứng dụng lớn, với hàng ngàn thư mục và tập tin, và hàng triệu dòng mã, là một nhiệm vụ khó khăn. NetBeans IDE cung cấp quan điểm khác nhau của dữ liệu của bạn, từ nhiều cửa sổ dự án với các công cụ hữu ích cho việc thiết lập các ứng dụng của bạn và quản lý chúng một cách hiệu quả, cho phép bạn đi sâu vào dữ liệu của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, trong khi cung cấp cho bạn các công cụ versioning qua Subversion, Mercurial, và Git hội nhập ra khỏi hộp.
  • Khi các nhà phát triển mới tham gia dự án của bạn, họ có thể hiểu được cấu trúc của ứng dụng của bạn bởi vì mã của bạn được tổ chức tốt.
Nhanh chóng phát triển giao diện tài
  • Thiết kế giao diện đồ họa cho Java EE, Java SE và Java ME ứng dụng một cách nhanh chóng và thuận lợi bằng cách kéo và vị trí các thành phần giao diện từ một bảng vào biên tập NetBeans.
  • Cho các ứng dụng Java SE, NetBeans GUI Builder sẽ tự động chăm sóc của khoảng cách và liên kết chính xác, trong khi hỗ trợ chỉnh sửa tại chỗ, là tốt. Người xây dựng giao diện rất trực quan rằng nó đã được sử dụng để chế tạo thử nghiệm giao diện đồ họa tại các bài thuyết trình của khách hàng.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
  • NetBeans IDE cung cấp hỗ trợ cho các C / C + + và các nhà phát triển PHP, cung cấp các biên tập viên và các công cụ toàn diện cho các khuôn khổ và các công nghệ liên quan của họ. Ngoài ra, các IDE có biên tập viên và các công cụ cho XML, HTML, PHP, Groovy, Javadoc, JavaScript, và JSP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét