Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Any Audio Converter 3.5.8

File Name:
bất kỳ âm thanh-converter.exe
 
File Size:
19,73 MB
 
Yêu cầu:
Windows XP | Server 2003 | Vista | Server 2008 | Win 7
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh | .....
Giấy phép:
miễn phí Phần mềm miễn phí
Ngày Địa chỉ:
2013/03/14
Trang chủ:
tải về DOWNLOAD 
Bất kỳ Audio Converter là một công cụ chuyển đổi âm thanh linh hoạt và âm thanh vắt với giao diện thân thiện với người sử dụng và các chức năng mạnh mẽ. Là một công cụ chuyển đổi âm thanh, Any Audio Converter có thể chuyển đổi âm thanh giữa MP3, WMA, WAVE, AAC, M4A và OGG định dạng cũng như chuyển đổi các định dạng âm thanh khác không được bảo vệ. Là một trích xuất âm thanh, Any Audio Converter có thể trích xuất âm thanh từ tất cả các định dạng video phổ biến và video trực tuyến từ YouTube, Google Video và Video của Nico.

Ảnh chụp màn hình

Với phần mềm miễn phí này, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các tập tin âm thanh của bạn sang MP3, WMA, WAV như M4A sang MP3, APE sang MP3, RA sang WMA, FLAC sang WAV, vv Bạn cũng có thể trích xuất âm thanh từ các video clip như AVI sang MP3 , MP4 sang MP3, WMV WMA, RMVB sang MP3.
Hỗ trợ các định dạng video và âm thanh
  • Điều này chuyển đổi âm thanh miễn phí có thể chuyển đổi giữa hầu như tất cả các âm thanh phổ biến và các định dạng video bao gồm AVI, MPEG, WMV, MOV, MP4, RM, RMVB, ASF, FLV, MP3, M4A, WMA, WAV, FLAC, OGG, AU, MP2, và AC3 định dạng.Chuyển đổi video FLV từ YouTube, Google, và NFLV sang MP3.
Chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ
  • Cho phép bạn điều chỉnh các định dạng âm thanh, bitrate, tỷ lệ mẫu, kênh âm thanh, âm thanh theo dõi, phụ đề, âm lượng âm thanh, aac các thông số, chất lượng âm thanh, vv
  • Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa chất lượng tiêu chuẩn, phiên bản điện thoại di động, và các định dạng tập tin HD để tải về một video trên YouTube.
MP3 Converter
  • Bất kỳ Audio Converter là một tất cả-trong-một công cụ lý tưởng để chuyển đổi lô của các định dạng tập tin mp3 vào định dạng file wav để ghi vào một đĩa CD, chuyển đổi định dạng file wav sang định dạng tập tin mp3 để nghe WAVs yêu thích của bạn nhưng trong các định dạng mp3 nhỏ hơn , và nó chỉ là một máy nghe nhạc mp3 mát, sóng cầu thủ. Đó là giao diện mát mẻ, dễ sử dụng, ổn định, tốc độ prestissimo, chất lượng đầu ra tuyệt vời, chuyển đổi theo lô, tiết kiệm chơi và chuyển đổi các danh sách tự động và hỗ trợ đầy đủ để được giúp đỡ.
Free YouTube to MP3 Converter
  • Trình chuyển đổi bất kỳ âm thanh thực sự là một YouTube mạnh mẽ để chuyển đổi MP3 cũng như YouTube Downloader. Nó hàng loạt có thể tải video từ YouTube và sau đó chuyển đổi chúng sang MP3, AAC, WAV, WMA và OGG các tập tin âm thanh ở tốc độ siêu và đầu ra âm thanh chất lượng cao.
Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi YouTube để âm thanh miễn phí với YouTube này phần mềm miễn phí chuyển đổi âm thanh 
WMA Chuyển đổi
  • Này miễn phí WMA to MP3 Converter có thể chuyển đổi các tập tin Windows Media các tập tin MP3 có thể được phát trong Máy nghe nhạc MP3. Tất cả các định dạng của Windows Media (* wma, *. Wmv, *. Asf) được hỗ trợ. Chương trình này là một phần mềm miễn phí và không chứa bất kỳ hình thức của phần mềm độc hại, bao gồm nhưng không giới hạn: phần mềm gián điệp, virus, trojans và backdoors.
Chuyển đổi hàng loạt
  • Chuyển đổi nhiều video và các tập tin âm thanh trong hàng loạt âm thanh MP3, OGG Vorbis Audio, WAVE âm thanh, AAC Audio, Audio MPEG-4, và WMA.
Tự động tắt máy tính
  • Tự động tắt máy tính của bạn sau khi chuyển đổi.
Dễ dàng sử dụng
  • Hỗ trợ kéo-và-thả để tải tập tin làm cho video để chuyển đổi âm thanh dễ dàng như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét