Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Folder Size 2.6 (32-bit)


Kích thước thư mục cho Windows thêm một cột mới để xem chi tiết trong Windows Explorer. Cột mới không chỉ thể hiện kích thước của tập tin, nhưng cũng là kích thước của các thư mục. Nó theo dõi các thư mục mà bạn xem, và quét chúng trong nền để bạn có thể xem kích thước đầy đủ của tất cả các tập tin trong thư mục.
Các tính năng:

Tải vềTải về
phiên bản mới nhất

268KB
  • Không được đổi sang một chương trình khác để xem kích thước thư mục. Nó luôn luôn ở đó khi bạn đang xem các thư mục của bạn (ngay cả trong Mở và Lưu hộp thoại tập tin, bạn có thể thay đổi quan điểm), và đó là một dấu hiệu trực quan tuyệt vời để giúp bạn tìm thấy một trong những bạn đang tìm kiếm. Không chỉ cho đĩa dọn dẹp, nhưng đối với bất kỳ thời điểm nào bạn cần phải chọn một thư mục.
  • Không có giai đoạn quét trước khi bạn có thể bắt đầu. Ngay sau khi bạn hiển thị các cột Folder Size, bạn sẽ thấy kích cỡ ngay lập tức. Các thư mục lớn sẽ tiếp tục để quét ở chế độ nền trong khi bạn duyệt các thư mục của bạn.
  • Explorer sẽ tự động cập nhật các cột kích thước thư mục trong thời gian thực.Không có rescanning thủ công hơn.
  • Quét ẩn sẽ không độc quyền đĩa cứng của bạn. Khi Folder Size phát hiện rằng các chương trình khác đang làm rất nhiều đọc và viết từ đĩa cứng được quét, quá trình quét nền sẽ chờ đợi cho các chương trình khác để kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét