Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Opera_Next_15.0.1147.24 tiếng việt

Opera là một trong những trình duyệt ổn định nhất và cực kỳ tối ưu hóa tốt ưa chuộng bởi nhiều người sử dụng Internet. Nó cũng khá sáng tạo và mang lại sự thuần lướt đến một cấp độ hoàn toàn mới. Nó cung cấp duyệt web theo thẻ, hỗ trợ email, đọc RSS, cuộc trò chuyện, cử chỉ con chuột, turbo, các vật dụng và hoàn toàn tùy biến.

Ảnh chụp màn hình

Cá nhân
Tùy biến trình duyệt của bạn
  • Bạn có thể thêm, loại bỏ hoặc đặt lại vị trí các nút và thanh công cụ hoặc thay đổi toàn bộ bố trí của trình duyệt. Nó rất dễ dàng để làm ... hay lùi.
Bookmark truy cập ngay lập tức
  • Thanh dấu trang thuận tiện giúp các trang web thường truy cập các thư mục và đánh dấu trước mặt bạn mọi lúc, cho phép truy cập nhanh. Bạn có thể kích hoạt thanh công cụ này bằng cách chọn trình đơn Opera -> Toolbars -> Bookmarks Bar.

Chọn giao diện và bố trí của bạn
  • Cộng đồng người dùng sôi động của Opera đã tạo ra rất nhiều skin đẹp và thiết lập cho bạn để thử, vì vậy bạn có thể có một cái nhìn tùy biến cho trình duyệt của bạn.
Tạo các phím tắt của riêng bạn
  • Opera cung cấp nhiều cách để thực hiện các hành động trình duyệt, và bạn cũng có thể tùy chỉnh các phím tắt của riêng bàn phím, thao tác chuột và nhiều hơn nữa.
Tab
=========================
tải về :
============================
Nhìn vào bên trong các tab
  • Khi bạn di chuyển con trỏ chuột qua một tab, xem trước cho bạn thấy nội dung của trang đó. Khi bạn ngăn xếp tab, lơ lửng trên một chồng cũng cho thấy một bản xem trước của các tab bên trong, và bạn có thể chọn tab bạn muốn sử dụng.
Phục hồi các tab bạn đóng cửa
  • Bạn có thể mở các tab mà bạn vô tình đóng cửa hoặc trang web của cửa sổ pop-up Opera bị chặn bằng cách nhấn vào biểu tượng tab đã đóng ở bên phải của tab của bạn.
Bảo vệ một tab từ đóng cửa
  • Bằng cách kích chuột vào một tab, bạn có thể ghim nó để ngăn không cho nó bị đóng cửa do tai nạn. Tab gắn mất không gian tối thiểu và sẽ được tự động chuyển sang bên trái của tab khác để làm cho họ dễ dàng để tìm thấy.
Có được một cái nhìn tốt hơn các tab
  • Hình ảnh các tab hiển thị một hình nhỏ nhỏ cho mỗi trang web, ngoài các tiêu đề trang và biểu tượng. Bạn có thể kéo thanh tab để chiều cao mong muốn để điều chỉnh kích thước hình ảnh thu nhỏ cho phù hợp.
Lưu các thiết lập của các tab
  • Bạn có thể lưu lại các tab mở của bạn như là một "phiên" và tải nó sau để mở các trang tương tự. Bạn có thể có nhiều phiên và tải mỗi dựa trên những gì bạn đang làm tại một thời điểm nhất định.
Năng suất
Ở trong kiểm soát việc download
  • Tải về các tập tin một cách nhanh chóng hơn. Ngay sau khi bạn bấm vào một tập tin để lưu nó, trình duyệt Opera bắt đầu tải về nó, vì vậy không có thời gian lãng phí. Từ tab Downloads, bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của tải và thậm chí tạm dừng và khôi phục chúng khi cần thiết.
Theo thức ăn yêu thích của bạn
  • Đăng ký vào newsfeed với Opera Mail là đơn giản. Chỉ cần nhấp vào liên kết RSS trong lĩnh vực địa chỉ, nhấp vào "Đăng ký", và nguồn cấp dữ liệu sẽ hiển thị trong phần "Nguồn cấp tin" ở dưới cùng của bảng điều khiển Mail của bạn.Bây giờ, bạn có thể nhận được nguồn cấp dữ liệu RSS ngay trong trình duyệt mà không cần sử dụng một chương trình riêng biệt.
Giữ chính tả của bạn trong kiểm tra
  • Kiểm tra chính tả trong Opera cho thấy một đường màu đỏ dưới từ sai chính tả bất cứ nơi nào bạn có thể nhập văn bản trên một trang web. Sửa chữa có thể được chọn bằng cách kích chuột phải vào từ sai chính tả.
Loại bỏ phiền nhiễu
  • Bạn có thể chặn các hình ảnh, cửa sổ pop-up và các plug-in mà bạn không muốn xem. Kích chuột phải vào một trang, chọn "Chặn nội dung" và nhấp vào bất kỳ yếu tố gây phiền nhiễu để vô hiệu hóa chúng một cách chọn lọc. Trong trình duyệt Opera, thông minh cửa sổ pop-up được bật theo mặc định.
Quản lý các dấu hiệu quả
  • Cho bookmark của bạn dễ nhớ tên hoặc nhóm chúng vào các thư mục để giúp quản lý bookmark của bạn như bộ sưu tập của bạn phát triển.
Tải plug-in chỉ khi cần thiết
  • Bạn có thể chọn để có plug-in như Adobe tải nội dung Flash chỉ khi nhấp vào.Này là hữu ích để tăng tốc độ duyệt web trên máy tính có khó khăn xử lý rất nhiều plug-in nội dung.
Sử dụng các ứng dụng thuận tiện
  • Opera Widget là ứng dụng cung cấp chức năng tiện dụng như hiển thị thời tiết, nhanh chóng tìm kiếm thông tin hoặc cung cấp giải trí và trò chơi. Có rất nhiều Opera Widgets có sẵn, và họ chạy trực tiếp trên máy tính để bàn, vì vậy họ tiếp tục chạy ngay cả khi bạn đóng trình duyệt.
Tải về sử dụng BitTorrent
  • Hỗ trợ cho BitTorrent được xây dựng trong Opera, vì vậy bạn có thể download torrent mà không cần một ứng dụng riêng biệt. Bạn thậm chí có thể theo dõi tiến độ tải torrent lớn với bảng điều khiển Tải Opera.
Tìm kiếm
Tìm kiếm từ trường địa chỉ
  • Tiết kiệm thời gian bằng cách gõ truy vấn tìm kiếm của bạn trực tiếp vào trường địa chỉ. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các tính năng này bằng cách chọn công cụ tìm kiếm mà bạn thích.
Nhận được gợi ý như bạn tìm kiếm
  • Gợi ý tìm kiếm dự đoán truy vấn như bạn gõ, làm cho tìm kiếm nhanh hơn và dễ dàng hơn. Dự đoán tìm kiếm Google đang được xây dựng trong trình duyệt Opera, cùng với Wikipedia, Bing và đề xuất Yandex. Đây được hiển thị khi sử dụng trường tìm kiếm hoặc khi sử dụng các từ khóa tìm kiếm vào trường địa chỉ. Ví dụ, để xem dự đoán tìm kiếm của Google, gõ "g từ tìm kiếm" trong lĩnh vực địa chỉ.
Sử dụng bất kỳ công cụ tìm kiếm ngay lập tức
  • Nó rất dễ dàng để sử dụng công cụ tìm kiếm ưa thích của bạn bất cứ khi nào bạn muốn, từ các lĩnh vực tìm kiếm, lĩnh vực địa chỉ hoặc thậm chí menu ngữ cảnh. Bạn cũng có thể thêm bất kỳ công cụ tìm kiếm. Đơn giản chỉ cần kích chuột phải vào trường tìm kiếm của trang web của một công cụ tìm kiếm và chọn "Create Search".
Tìm thấy những gì bạn cần trong trang web
  • "Tìm trong trang" là rực rỡ trong Opera. Tất cả các kết quả phù hợp được đánh dấu, để họ được nhìn thấy rõ ràng. Bạn có thể tinh chỉnh tìm kiếm của bạn để phù hợp với tất cả các văn bản, chỉ là từ toàn bộ hoặc chỉ có các liên kết hoặc trang. Tính năng này có thể được truy cập từ các phím tắt bàn phím như [.] (Thời gian) cho văn bản và [,] (dấu phẩy) cho các liên kết.
Lựa chọn thông minh cho sai địa chỉ
  • Chúng tôi đã gõ sai địa chỉ web theo thời gian. Bây giờ, trình duyệt Opera cho bạn lựa chọn thông minh từ một trang báo lỗi cho phép bạn tìm kiếm với mục nhập của bạn và cung cấp cho bạn các đề xuất, bạn có thể bấm vào để tìm trang web mà bạn muốn.
Công nghệ mới nhất
Các công cụ JavaScript nhanh nhất
  • Các cơ Carakan JavaScript đã được tăng cường hơn nữa để chạy nhanh hơn bao giờ hết! Điều này làm cho trình duyệt Opera nhanh nhất trên trái đất trong nhiều bài kiểm tra. Ngay cả các trang web phức tạp tải và chạy với tốc độ rất nhanh.
Hỗ trợ cho HTML5 mới nhất
  • Với động cơ mới nhất của Opera Presto khiến chúng tôi và hỗ trợ hàng đầu cho HTML5, các trang web bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn web mới nhất hoạt động hoàn hảo. Trình duyệt Opera hỗ trợ công nghệ cho phép các ứng dụng web phức tạp và nhiều trò chơi, và CSS3 mới nhất như gradient tuyến tính và nhiều cột hiển thị đẹp.
Đồ họa mượt mà và nhanh chóng
  • Tất cả mọi thứ trong trình duyệt Opera được vẽ trên màn hình bằng cách sử dụng hiệu suất cao thư viện đồ họa của Opera Vega. Điều này cho phép siêu nhanh và mượt đồ họa, trong tất cả mọi thứ từ thẻ chuyển đổi sang hình ảnh động trên các trang web.
Hỗ trợ cho định vị
  • Bạn có thể chia sẻ vị trí của bạn với định vị hỗ trợ các trang web như Google Maps. Hãy yên tâm rằng sự riêng tư của bạn là một ưu tiên hàng đầu, bạn sẽ luôn luôn được nhắc nhở trước khi chia sẻ vị trí của bạn.
An ninh và bảo mật
Được an toàn trên Web
  • Trình duyệt Opera có up-to-the-phút, thông tin từ cơ quan an ninh hàng đầu về khai thác, virus và lừa đảo. Khi bạn truy cập các trang web trên mạng, Opera sẽ kiểm tra dữ liệu này trong thời gian thực và cảnh báo bạn khi một trang web được xác định là nguy hiểm. Ngoài ra, Opera hỗ trợ giấy chứng nhận Extended Validation (EV) để cung cấp thêm sự tin tưởng và cho các trang web an toàn.
Giữ cho trình duyệt của bạn riêng tư
  • Sử dụng một tab hoặc cửa sổ riêng tư đảm bảo rằng bằng chứng của lịch sử duyệt web của bạn được lấy ra ngay sau khi các tab hoặc cửa sổ được đóng lại. Bây giờ, nó là an toàn hơn để làm ngân hàng của bạn từ một máy tính công cộng hoặc dễ dàng hơn để có kế hoạch mà bất ngờ kỳ nghỉ.
Thấy bảo mật của bạn trên các trang web
  • Trường địa chỉ tăng cường làm cho nó dễ dàng để giữ an toàn trên Web. Sự phức tạp của địa chỉ dài được ẩn để làm cho nó rõ ràng mà các trang web bạn đang truy cập. Một huy hiệu màu cũng cho thấy chất lượng của mã hóa được sử dụng, nhấn vào nó cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về trang web.
Kiểm soát trang web cookie
  • Opera cho phép bạn chọn các tập tin cookie bạn chấp nhận hoặc từ chối. Ví dụ, bạn có thể cho phép thiết lập khác nhau-up cho các máy chủ khác nhau.
Ở lại đến ngày
  • Opera làm cho nó dễ dàng để có phiên bản mới nhất của không chỉ trình duyệt, nhưng bất kỳ phần mở rộng và các ứng dụng Opera Unite bạn đang sử dụng.Bạn có thể cập nhật hoàn toàn tự động hoặc được thông báo khi có bản cập nhật đã sẵn sàng cho bạn cài đặt. Như mọi khi, với Opera, nó là sự lựa chọn của bạn.
Các nhà phát triển
Thưởng thức gỡ lỗi tích hợp
  • Opera Dragonfly là môi trường lý lỗi tích hợp của chúng tôi. Kiểm tra DOM, CSS, và lưu lượng truy cập và dữ liệu lưu trữ mạng, khắc phục sự cố JavaScript của bạn và tận dụng chức năng gỡ lỗi từ xa độc đáo của chúng tôi.
Tìm hiểu các công nghệ web mới nhất
  • Dev.Opera tổ chức bài viết và thảo luận về các mới nhất trong công nghệ web. Tham gia và giữ liên lạc với các hướng của Web ngày mai.
Làm cho trang web của bạn tỏa sáng trong Speed ​​Dial

  • Tính năng Speed ​​Dial phổ biến của Opera hỗ trợ các biểu tượng đẹp có độ phân giải cao cho các trang web. Để làm cho trang web của bạn trông tốt nhất của mình trong Speed ​​Dial, tìm hiểu về cách tối ưu hóa các trang web và các biểu tượng của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét